อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ชมความธรรมชาติสไตล์เต็นท์กระโจม

หากท่านเป็นสาย Camping ชอบท่องเที่ยวค้างแรมชมธรรมชาติอันสวยงาม สไตล์เต็นท์กระโจม เรามี 1 สถานที่มาให้ท่านได้รู้จัก ซึ่งสถานที่แห่งนี้อยู่บน อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง จังหวัดพิษณุโลก สถานที่แห่งนี้มีความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ เป็นสถานที่สำหรับสาย Camping ที่ต้องการจะไปพักผ่อนรับบรรยากาศอันบริสุทธิ์ เป็นสถานที่ที่เปิดให้ผู้คนเดินทางเข้ามาพักผ่อน สถานที่แห่งนี้จะมีผู้คนจำนวนมากในช่วงวันหยุด ด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทำให้หลายคนต่างก็ประทับใจเมื่อได้ขึ้นมายังสถานที่แห่งนี้ ความสวยงามและความสะดวกสบายของสถานที่แคมป์ปิ้งจะเป็นอย่างไร เราจะพาทุกท่านไปชมกันดังต่อไปนี้

Camping  อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง

พักผ่อนวันหยุดกับเต็นท์กระโจม อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง

อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง เปิดให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว สำหรับใครที่รอคอยการไปค้างแรมยังสถานที่แห่งนี้ สามารถเดินทางเข้าไปได้เลย สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้เปิดให้บริการและปรับเปลี่ยนรูปแบบการให้บริการนักท่องเที่ยวมาในสไตล์เต็นท์กระโจม สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่อยากจะมาสัมผัสบรรยากาศความเป็นธรรมชาติ ที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์ป่า ภูเขา พืชพรรณนานาชนิด พร้อมกับนอนค้างแรมสไตล์เต็นท์กระโจม ที่อำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวครบรอบด้าน มีห้องน้ำ มีไฟฟ้า มีเตียงนอน และเต็นท์กระโจมที่มีขนาดพอเหมาะ สามารถนอนได้ 2 คน เหมาะสำหรับการที่ท่านจะมา Camping กับคู่รัก เต็นท์กระโจมของที่นี่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาพักผ่อนคืนละ 1,000 บาท ถือได้ว่าเป็นราคาที่ถูกคุ้มค่าสำหรับการเข้ามาสัมผัสธรรมชาติที่สวยงามเช่นนี้ นอกจากนี้ยังสามารถชมวิวสวยๆด้านบนอุทยานแห่งชาติแห่งนี้ รับรองว่าความธรรมชาติที่สวยงามจะดึงดูดให้ท่านประทับใจ ทั้งในช่วงเช้าและช่วงเย็น สถานที่แห่งนี้จะบำบัดทำให้ท่านคลายทุกข์ ทำให้วันหยุดของท่านเป็นวันพักผ่อนที่แสนสบาย มีกิจกรรมต่างๆให้ท่านได้ทำอย่างมากมาย เหมาะแก่การมาท่องเที่ยวสำหรับสายแคมป์ปิ้งเป็นอย่างมาก

อุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง จังหวัดพิษณุโลก

สำหรับอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวงเป็นพื้นที่ที่อุดมไปด้วยผืนป่าที่ครอบคลุมจังหวัดพิษณุโลก เป็นสถานที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ มีพื้นที่บริเวณกว้างให้นักท่องเที่ยวได้มานอน Camping ค้างแรมกันที่นี่ ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การมาท่องเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดเป็นอย่างยิ่ง

Related Posts