ซอรัคซาน สถานที่ท่องเที่ยวเกาหลีช่วงฤดูใบไม้ร่วง ชมใบไม้เปลี่ยนสี

หนึ่งในประเทศทางเอเชียที่หลายคนต่างก็ใฝ่ฝันอยากจะเดินทางไปท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมากนั่นก็คือ ประเทศเกาหลีใต้ เป็นประเทศที่มีสภาพอากาศที่ดี ในแต่ละปีจะมีฤดูที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ไม่ว่าจะฤดูไหนของประเทศเกาหลีใต้ พื้นที่บริเวณโดยรอบก็สร้างความสวยงามให้กับนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก วันนี้เราจึงจะพาทุกท่านไปเที่ยว ซอรัคซาน ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งช่วงนี้ธรรมชาติในประเทศเกาหลีจะเต็มไปด้วยใบไม้สีแดงทั่วทั้งเมือง ให้ความสวยงามอย่างที่สุดสำหรับผู้ที่พบเห็น ความสวยงามที่เราจะพาทุกท่านไปดูในวันนี้จะเป็นอย่างไรไปชมกันได้เลย

ซอรัคซาน ประเทศเกาหลีใต้

เที่ยว ซอรัคซาน เมืองที่เต็มไปด้วยใบไม้สีแดงสวยงาม

สถานที่ท่องเที่ยว สำหรับฤดูที่มีใบไม้เปลี่ยนสีเป็นสีแดงส้มนี้ จะเริ่มให้นักท่องเที่ยวได้เห็นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนไปจนถึงเดือนพฤศจิกายน ซึ่งในช่วงนี้จะมีความสวยงามอย่างมากของธรรมชาติใน ประเทศเกาหลี ทุกพื้นที่ที่เคยปกคลุมไปด้วยหิมะ หรือธรรมชาติสีเขียว จะถูกกลับกลายเป็นใบไม้สีแดงทั่วทั้งเมือง เป็นอีกหนึ่งช่วงที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาที่นี่ เพื่อที่จะได้ชมธรรมชาติความสวยงามที่หาที่ไหนไม่ได้นอกจากประเทศเกาหลี ซึ่งนักท่องเที่ยวที่มามักจะเดินทางมาชมทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติ ซอรัคซาน เป็นอุทยานที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ปกคลุมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม มีความอุดมสมบูรณ์และมีจุดชมวิวมากมายให้คุณได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นความทรงจำ พื้นที่บริเวณโดยรอบจะเต็มไปด้วยต้นไม้เปลี่ยนใบออกมาเป็นสีแดง มีทิวเขาที่เป็นหินแกรนิต ที่สลับเรียงรายกันเป็นแนวนอน นอกจากท่านจะได้ชมธรรมชาติที่สวยงามแล้ว ด้านบนอุทยานยังมีวัดเก่าแก่ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความศักดิ์สิทธิ์เหมาะสำหรับให้นักท่องเที่ยวมากราบไหว้ขอพร ด้านบนยังมีคาเฟ่น่ารักๆ ให้ท่านได้นั่งรับบรรยากาศที่สวยงามพร้อมกับจิบชาแบบชิวๆอีกด้วย

ซอรัคซาน ที่เที่ยวประเทศเกาหลีใต้

ความสวยงามของซอรัคซานจะเป็นอย่างไร นักท่องเที่ยวท่านใดสนใจที่อยากจะไปชมความสวยงามของใบไม้สีแดงส้มนี้ สามารถเดินทางไปที่ประเทศเกาหลีได้ในช่วงปลายเดือนกันยายน รับรองว่าท่านจะได้สัมผัสกับความสวยงามที่หาที่ไหนไม่ได้นอกจาก ประเทศเกาหลี อุทยานแห่งชาติซอรัคซาน

Related Posts