ดอยสอยมาลัย สถานที่ท่องเที่ยวที่นักเดินป่าต้องไป บอกเลยว่าสวยงามมาก

ดอยสอยมาลัย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับผู้ที่ชอบเดินป่าอยู่ในจังหวัดตาก สำหรับท่านใดที่อยากไปชมธรรมชาติความสวยงามไม่ควรพลาดกับสถานที่แห่งนี้ ธรรมชาติที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์จะทำให้ท่านมีความสุข ไม่เหน็ดเหนื่อยจากการเดินป่า เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเต็น ตอนเช้าจะได้ชมทะเลหมอกอันสวยงาม ซึ่งแน่นอนว่าดอยสอยมาลัย หากใครได้ไปแล้วต้องถูกใจและอยากไปอีกครั้ง สถานที่ดังกล่าวจะเป็นอย่างไรนั้นเราจะพาทุกท่านไปติดตามกับบทความดังต่อไปนี้

ดอยสอยมาลัย เขตอนุรักษ์สัตว์ป่า

ดอยสอยมาลัย นักท่องเที่ยวสายเดินป่า ไม่ควรพลาด

ดอยสอยมาลัย จังหวัดตาก

ดอยสอยมาลัย เป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูง ซึ่งสถานที่แห่งนี้จะเป็นพื้นที่ของเขตอนุรักษ์สัตว์ป่า ของจังหวัดตากและจังหวัดเชียงใหม่ เป็นสถานที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าและสัตว์ป่ามากมาย เมื่อเดินเข้าไปจะรู้สึกถึงความเย็น เพราะบริเวณนี้เป็นสถานที่ของป่าเมืองหนาว หากเดินเข้าไปบริเวณนี้จะรู้สึกถึงอากาศที่หนาวเย็น  เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับใครที่อยากมาพักค้างคืน หรือ กางเต็น สัมผัสธรรมชาติอันสวยงามของผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ ก็จะเหมาะเป็นอย่างยิ่ง ทางขึ้นไปจะเป็นเส้นทางที่ ไปค้างสันเขา เมื่อไปถึงดอยสอยมาลัยแล้วท่านจะรู้สึกเหมือนท่านกำลังเหยียบก้อนเมฆอยู่เลยก็ว่าได้เพราะพื้นที่แห่งนี้ถือว่าเป็นพื้นที่ที่สูงที่สุดของบริเวณเขตอนุรักษ์สัตว์ป่าแห่งนี้ ทิวทัศน์ด้านบนจะมองเห็น พื้นที่ของจังหวัดตากและจังหวัดเชียงใหม่ได้อย่างชัดเจน โดยจะมองเห็นเขื่อนภูมิพล ซึ่งเป็นเขื่อนเก็บน้ำขนาดใหญ่ รับรองว่าจุดชมวิวแห่งนี้จะมีความสวยงามอย่างยิ่งหากท่านใดลองขึ้นไปสักครั้ง ด้านบนจะมีจุดกางเต็นท์ทั้งหมด 3 จุด ท่านสามารถเลือกบริเวณการเต้นได้ตามความชอบเลยก็ว่าได้เพราะทิวทัศน์แต่ละที่จะมีความสวยงามไม่เหมือนกัน

จุดชมวิว ดอยสอยมาลัย

            สถานที่ท่องเที่ยวดังกล่าวที่เราได้แนะนำไปเป็นสถานที่ที่หลายคนขึ้นไปแล้วรับรองว่าจะสร้างความประทับใจให้อย่างแน่นอน สำหรับคนที่ชอบเดินป่า ชอบผจญภัย และรักธรรมชาติ สามารถลองขึ้นไปดูสักครั้งรับรองว่าความสวยงามของสถานที่ดังกล่าวจะถูกใจท่านอย่างแน่นอน

Related Posts