หาดจอมเทียน โฉมใหม่ ที่ปรับรูปแบบมาเป็นสไตล์สตรีทฟู้ด นั่งชิวๆ

ในช่วงวันหยุดที่จะถึงนี้หากใครยังไม่มีแพลนจะไปท่องเที่ยวที่ไหน เราแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลใกล้เมืองกรุง ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใครหลายคนต่างก็เดินทางเข้าไปเป็นจำนวนมากในแต่ละปีนั่นก็คือ หาดจอมเทียน ตั้งอยู่ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มีการปรับรูปแบบสถานที่แห่งนี้ให้ออกมาในแนวสตรีทฟู้ด เป็นสถานที่นั่งรับลม ที่ไม่ใช้เต็นท์ผ้าใบธรรมดาอย่างที่เคยเห็น ให้ทันได้นั่งชิวๆรับลมในยามเย็น สถานที่แห่งนี้จะเป็นอย่างไรนั้น จะมีความสวยงามน่านั่งเพียงใด ไปดูกันได้เลยกับบทความดังต่อไปนี้ 

หาดจอมเทียน

นั่งชิวริมทะเล หาดจอมเทียน สร้างบรรยากาศความสุขแนวสตรีทฟู้ด ให้คนประทับใจ 

            ไม่นานมานี้ หาดจอมเทียน ได้ปรับรูปแบบออกมาเป็นโฉมใหม่เดิมเป็น หาดทราย ที่มีที่นั่งในเต็นท์ ปรับมาเป็นที่นั่งกลางแจ้งโล่งๆ ที่สามารถรับลมทะเลได้อย่างเต็มที่ ปูเสื่อนั่งริมชายหาดรับลมเย็นเย็นในช่วงค่ำ พร้อมรับประทานอาหารสตรีทฟู้ด ที่จะทำให้ท่านดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุขริมทะเล ในทุกๆวันหลังจากที่เปลี่ยนโฉมใหม่ของสถานที่ดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมาก เป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่เหมาะสำหรับนั่งฟังเพลงเบาๆ นั่งดื่มด่ำกับเพื่อนฝูง เมนูอาหารล้วนแต่เป็นเมนู แบบง่ายๆที่รับประทานได้อย่างเอร็ดอร่อย มีร้านอาหารมากมายให้ท่านเลือกรับประทานได้แบบจุใจ ซึ่งในช่วงวันหยุดนี้หากใครคิดอะไรไม่ออกว่าจะไปพักผ่อนกับสถานที่แห่งใด เราแนะนำให้ท่านมาเที่ยวทะเลชลบุรี ซึ่งขับรถมาไม่นานก็ถึง มาสัมผัสอากาศที่เย็นสบาย นั่งรับลมยามค่ำแบบชิวๆ รับรองว่าความสุขที่หาซื้อไม่ได้จากที่นี้ จะทำให้ท่านประทับใจจนอยากจะกลับมาอีกครั้ง 

หาดจอมเทียน

            ภายหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงสถานที่แห่งนี้ให้เป็นแนวท่องเที่ยวแบบสตรีทฟู้ด ก็ได้มีผู้คนเดินทางเข้ามามากมายเพื่อมานั่ง รับประทานอาหารแบบชิวๆกับเพื่อนฝูงและครอบครัว หลายท่านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจในรูปแบบนี้ เป็นการปรับรูปแบบใหม่ที่ดี เหมาะสำหรับครอบครัวและวัยรุ่นที่จะมาสังสรรค์กันในช่วงยามค่ำ 

Related Posts