NANA Coffee Roasters Bangna คาเฟ่กลางกรุง ความสุขของคนรักคาเฟ่

สำหรับสายคาเฟ่ไม่ควรพลาด NANA Coffee Roasters Bangna เป็นคาเฟ่ที่มีการตกแต่งร้านที่มีความสวยงาม จัดสรรพื้นที่แบ่งออกเป็นโซนให้ลูกค้าสามารถนั่งดื่มดำและถ่ายรูปได้จำนวนมากมาย โดย Cafe แห่งนี้เป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่แถวบางนา อยู่ข้างไบเทคบางนานั่นเอง มีเครื่องดื่มหลากหลายเมนู พร้อมเบเกอรี่แสนอร่อยให้กับลูกค้าได้เลือกรับประทาน จะเป็นร้านที่ถูกใจท่านเพียงใดนั้น เราจะพาทุกท่านไปชมร้านคาเฟ่ที่มีการตกแต่งร้านได้ทันสมัยดังต่อไปนี้

NANA Coffee Roasters Bangna

NANA Coffee Roasters Bangna สถานที่พักผ่อนในรูปแบบคาเฟ่ ที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า

สำหรับใครที่ทำงานมาเหนื่อยๆ อยากที่จะหา สถานที่ท่องเที่ยว พักผ่อนชั่วคราว วันนี้เรามีคาเฟ่แห่งหนึ่งมาแนะนำ รับรองว่าคาเฟ่แห่งนี้ไม่เพียงแค่ท่านจะได้พักผ่อนให้หายเหนื่อย จะทำให้ท่านอิ่มท้องกับไปอีกด้วย นั่นก็คือ NANA Coffee Roasters Bangna เป็น คาเฟ่ ที่ตั้งอยู่แถวบางนา บรรยากาศภายนอกถูกตกแต่งด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ที่มีความเขียวขจี ให้ร่มเงาแก่ลูกค้าได้สัมผัสกับอากาศอันบริสุทธิ์ ลักษณะการตกแต่งของร้านจะเป็นโทนสีขาว มีการแบ่งสัดส่วนได้แบบชัดเจน โดยแบ่งออกเป็น 5 โซน เมื่อลูกค้าเดินเข้าไปจะพบกับโซนแรกของร้าน เป็นบาร์ที่ตั้งไว้สำหรับชงกาแฟ มีเมล็ดกาแฟให้ลูกค้าได้เลือกดื่ม กลิ่นหอมของกาแฟจะทำให้ท่านสดชื่น เดินถัดไปจะเป็นโซนที่ 2 ซึ่งเป็นโซนของผู้ที่ชอบดื่มชาเขียว จะมีบราสำหรับชงชาเขียวตั้งอยู่ ท่านจะได้เห็นกรรมวิธีการชงชาเขียวแบบชัดเจน ถัดเข้าไปอีกจะเป็นโซนที่ 3  เป็นโซนของผู้ที่ชอบดื่มกาแฟดริป

NANA Coffee Roasters Bangna

ซึ่งก็มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลายเมล็ด ส่วนในส่วนที่ 4 จะเป็นโซนนั่งเล่น โดยมีการตกแต่งด้วยกระจก ลูกค้าสามารถนั่งดื่มเครื่องดื่มพร้อมกับชมบรรยากาศข้างนอกได้อีกด้วย หรือสำหรับท่านใดที่อยากจะมานั่งคุยงาน นั่งทำงาน ก็สามารถนั่งอยู่ในโซนนี้ได้ เพราะเป็นโซนที่แบ่งสัดส่วนได้อย่างชัดเจน โซนสุดท้ายเป็นโซนนั่งเล่นภายนอก ซึ่งสำหรับใครที่นำน้องหมาน้องแมวมาด้วย สามารถนำเข้ามาและเดินเล่นภายในสวนได้ ภายในสวนจะมีต้นไม้นานาชนิดให้ร่มเงาแก่ลูกค้า ซึ่งสร้างความร่มเย็นให้แก่ท่านได้อย่างดี นอกจากเครื่องดื่มที่เราได้นำมาแนะนำท่านแล้วยังมีเมนูเบเกอรี่ที่ทันสมัย มีรสชาติที่ดี มีหน้าตาที่สวยงาม รับรองว่าหากท่านได้ลองแล้วจะติดใจและอยากรับประทานอีกครั้งเป็นแน่นอน 

NANA Coffee Roasters Bangna

สำหรับใครอยากจะมาพักผ่อนกับสถานที่แห่งนี้NANA Coffee Roasters Bangnaพร้อมต้อนรับทุกท่าน และอำนวยความสะดวกให้แก่ท่านโดยจัดสถานที่จอดรถให้ลูกค้าได้อย่างพอเพียง มีที่นั่งที่เพียงพอให้ลูกค้าได้นั่งดื่มแบบชิวๆ โดยร้านจะเปิดทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์เวลา 07.00 น. ถึง 11.30 น. วันเสาร์และวันอาทิตย์ เปิดเวลา 08.00 น. ถึง 11.30 น. รับรองว่าสถานที่แห่งนี้จะเหมาะแก่การพักผ่อนและเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสถานที่ทำงานแบบนั่งชิวๆนั่นเอง

Related Posts