สิงห์ปาร์คเชียงราย สถานที่ท่องเที่ยวครบวงจร สร้างความสนุกสนานในทริปวันหยุด

ในช่วงวันหยุด หรือท่านใดกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถพักผ่อน ได้ทั้งครอบครัว เราจะพาทุกท่านเดินทางไปที่จังหวัดเชียงราย ซึ่งสถานที่ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้หลายคนอาจจะได้ยินปิดหูกันอยู่บ่อยครั้งนั่นก็คือ สิงห์ปาร์คเชียงราย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบครบวงจร ที่จะทำให้วันหยุดของท่านเป็นวันหยุดที่แสนประทับใจ ไม่เพียงแต่เป็นสถานที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ยังมีกิจกรรม Outdoor จำนวนมากมายให้ท่านได้ทำกันแบบไม่เบื่อ ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยว สิงห์ปาร์คเชียงราย ว่าจะเป็นสถานที่ที่น่าเที่ยวและมีกิจกรรมใดบ้างนั้นให้ท่านได้ทำไปรู้จักกันเลยดังต่อไปนี้

สิงห์ปาร์คเชียงราย

สิงห์ปาร์คเชียงราย เที่ยวสนุกสุดมัน กิจกรรมสร้างสรรค์มากมาย

สิงห์ปาร์คเชียงราย ถือได้ว่าเป็น สถานที่ท่องเที่ยว ทางธรรมชาติที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงราย มีพื้นที่จำนวนมากถึง  8,000 ไร่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่มีพื้นที่ทางธรรมชาติจำนวนมากมาย นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสกับอากาศที่แสนบริสุทธิ์ ได้ทำกิจกรรมต่างๆมากมายซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ มีกิจกรรม Adventure พร้อมทั้งเที่ยว ชมสัตว์ ชมสวนภายในไร่ด้วย ไม่เพียงแค่นั้น ทางสิงห์ปาร์คเชียงรายยังจัดสถานที่แคมป์ปิ้งให้กับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับบรรยากาศที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบค้างคืนอีกด้วย ซึ่งภายในสถานที่แห่งนี้นักท่องเที่ยวทั้งหลายจะได้ทำกิจกรรมใดบ้างนั้นไปดูกันเลยดังต่อไปนี้ กิจกรรมแรก เป็นกิจกรรมพาทัวร์ฟาร์ม โดยจะให้บริการนักท่องเที่ยว

สิงห์ปาร์คเชียงราย

โดยรถนั่งเที่ยวชมสวนภายในไร่ ไม่ว่าจะเป็นสวนสตอเบอรี่ พุทรา ยางพารา   Raspberry ไร่ชา พร้อมทั้งชมดอกไม้ที่ปลูกภายในสวนนานาชนิด ท่านจะได้สูญอากาศอันบริสุทธิ์ไปพร้อมกับกิจกรรมนั่งทัวร์ฟาร์ม โดยนักท่องเที่ยวจะสามารถเดินดูไร่สตอเบอรี่ ไร่ชา หัดเก็บสตอเบอรี่และเก็บชาไปพร้อมๆกับการถ่ายรูปที่สวยงาม สถานที่ต่อไปเป็นการทัวร์สวนสัตว์ ซึ่งสวนสัตว์ของทางไร่จะเป็นสวนสัตว์ขนาดเล็ก ท่านสามารถให้อาหารสัตว์ พร้อมทั้งใกล้ชิดกับสัตว์นานาชนิดได้อย่างสบายใจ กิจกรรมต่อไปเป็นกิจกรรมแบบแอดเวนเจอร์ เป็นจุดชมวิวรูปแบบใหม่ที่นักท่องเที่ยวจะได้โหนสลิงชมวิวทางธรรมชาติของทางไร่สิงห์ปาร์ค ซึ่งแน่นอนว่าอุปกรณ์ต่างๆมีความปลอดภัย 100% นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมปีนหน้าผาจำลอง ปั่นจักรยานเที่ยวชมสวน ซึ่งรับรองว่ากิจกรรมต่างๆจะสร้างความสนุกสนานให้แก่นักท่องเที่ยวอย่างมาก 

สิงห์ปาร์คเชียงราย

สำหรับนักท่องเที่ยวที่อยากจะพักค้างคืนชมธรรมชาติในยามค่ำคืนของสิงห์ปาร์คเชียงรายทางไร่มีบริการแคมป์ปิ้ง สำหรับท่านที่อยากสัมผัสบรรยากาศใกล้ชิดกับธรรมชาติ ซึ่งรับรองว่าสถานที่แห่งนี้จะสร้างความประทับใจและสร้างความสุขให้แก่นักท่องเที่ยวได้อย่างมากมายจนท่านอยากกลับมาเที่ยวอีกครั้งอย่างแน่นอน 

Related Posts