ฟาร์มน่าเที่ยว พร้อมชมความน่ารักของเหล่าสัตว์นานาชนิด ในอำเภอสวนผึ้ง

หากพูดถึงอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี หลายคนจะรู้จักกันเป็นอย่างดี พร้อมทั้งจะนึกถึงบรรยากาศความเป็นธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไปสูดบรรยากาศความเป็นธรรมชาติในทุกๆปี มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เลือกเที่ยวแบบไม่เบื่อ แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ ฟาร์มน่าเที่ยว ที่จะพาลูกๆหนูหนูของท่านไปชมความน่ารักของสัตว์นานาชนิด พร้อมกับบรรยากาศความเป็นธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ วิ่งเล่นบนลานหญ้าที่เขียวขจี จะมีฟาร์มน่าเที่ยวใดบ้างนั้นที่จะสร้างความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวได้อย่างมากไปดูกันได้เลย

ฟาร์มน่าเที่ยว ในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่คุณต้องพาครอบครัวไปสักครั้ง

จังหวัดราชบุรี เป็นจังหวัดที่มีบรรยากาศอันบริสุทธิ์ที่สวยงาม พื้นที่บริเวณรอบๆจะอุดมไปด้วยต้นไม้ ภูเขา แม่น้ำลำธาร พร้อมทั้งสัตว์จำนวนมากมาย เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้ไปชมสัตว์นานาชนิด มี ฟาร์มน่าเที่ยว ที่หลากหลาย ซึ่งจะมี สถานที่ท่องเที่ยว ใดบ้างนั้นไปดูกันเลย

ฟาร์มน่าเที่ยว

The Scenery Vintage Farm 

ฟาร์มน่าเที่ยวแห่งนี้เป็นสถานที่มีสัตว์จำนวนมากมาย ที่มีความน่ารัก ไม่ว่าจะเป็น แกะ ม้าแคระ เป็ด แพะ และสัตว์นานาชนิดอื่นๆอีกมากมาย ให้คุณได้ร่วมทำกิจกรรมไปกับพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพ ให้อาหารสัตว์ มีสถานที่ให้เด็กๆได้เดินและวิ่งเล่นอย่างกว้างขวาง มีกิจกรรมให้เด็กๆได้ทำ ถังยิงปืน โยนลูกบอล และมีคาเฟ่ให้เด็กๆได้นั่งรับประทานขนมอีกด้วย มีที่พักให้กับนักท่องเที่ยวสำหรับท่านใดที่อยากพักค้างคืน ซึ่งถือได้ว่าเป็นฟาร์มที่ครบวงจรเลยทีเดียว

ฟาร์มน่าเที่ยว

Alpaca Hill

สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งรวบรวมสัตว์ที่มีความน่ารัก ทั้งอัลปาก้า แกะ แพะ กระต่าย วัลลาบี และสัตว์อื่นๆอีกมากมาย ถือได้ว่าเป็นความอัลปาก้าแห่งแรกในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ที่ท่านจะได้พบความน่ารักและได้สัมผัสขนนุ่มฟุย ของสัตว์นานาชนิด ที่ทางจะสร้างรอยยิ้มและสร้างความสุขให้แก่ครอบครัวของท่านหากได้เดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าว

ฟาร์มน่าเที่ยว

โมอาย คอฟฟี่ (Moai Coffee) 

สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้เป็น Cafe  ที่ได้รวบรวมเหล่าสัตว์นานาชนิด โดยเฉพาะแกะ มีดอกไม้สวยงามหลากหลายชนิดให้ลูกค้าได้เดินถ่ายรูปและเดินชมพร้อมกับดื่มกาแฟแบบชิวๆ เป็นฟาร์มแกะที่คุณจะได้ดื่มด่ำความน่ารักและให้อาหารน้องแกะอีกด้วย เป็นร้านคาเฟ่ที่มีความแก่เป็นส่วนหนึ่งทำให้สร้างความโดดเด่นและเหมาะสำหรับท่านใดที่อยากจะพาลูกๆไปชมแกะนั่นเอง 

สำหรับอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมากในแต่ละปี ด้วยบรรยากาศอันบริสุทธิ์ ที่ปกคลุมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม เป็นจังหวัดที่จะทำให้ครอบครัวของใครหลายๆคนต่างก็ชื่นชอบในบรรดาสัตว์นานาชนิดที่มีความน่ารัก เหมาะสำหรับพาลูกหลานของท่านไปเที่ยวพร้อมรับบรรยากาศความเป็นธรรมชาติที่งดงาม 

Related Posts