เมืองอี๋หลาน สถานที่ท่องเที่ยวเมืองรองของไต้หวันควรไปเที่ยวให้ได้สักครั้ง

  ส่วนใหญ่แล้ว เมื่อเราพูดถึงการท่องเที่ยวประเทศไต้หวัน จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ ก็คงจะไม่พ้น เมืองหลวงกรุงไทเปอย่างแน่นอน แต่ในวันนี้เราอยากจะพาไป ท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวเมืองรองของไต้หวันกันบ้าง บอกเลยว่าเมืองรองของไต้หวันอย่าง เมืองอี๋หลาน เป็นเมืองที่อยู่ใจกลางภูเขาถึง 3 ลูก เป็นเมืองที่อากาศบริสุทธิ์อย่างมาก สถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่ขออี๋หลาน จะเป็นแนวธรรมชาติซะเป็นส่วนใหญ่ ว่าแล้วเราก็แพ็คกระเป๋า ออกเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว เมืองอี๋หลาน กันเลย

รายชื่อสถานที่ท่องเที่ยว เมืองอี๋หลาน เมืองแห่งธรรมชาติที่สวยงาม

  • THE JIMMY SQUARE
 เมืองอี๋หลาน

 สำหรับ สถานที่ท่องเที่ยว แห่งนี้ เป็นศูนย์จัดการแสดงงานศิลปะ ของศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไต้หวันที่มีชื่อว่า จิมมี่เหลียว ผลงานของจิมมี่ เหลียวนี้ จะมีลายภาพเป็นเอกลักษณ์ที่สดใส มีทั้งนิทาน ที่ออกตีพิมพ์เป็นหลักหลายล้านเล่ม แฟนคลับมีทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ เมื่อเราเดินทางมายัง THE JIMMY SQUARE เราจะได้พบเห็นตัวการ์ตูนต่าง ๆ ของจิมมี่ เหลียว นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป บอกเลยว่าที่แห่งนี้ เป็นอีกหนึ่งจุดที่มีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ เยอะมาก

  • LUODONG NIGHT MARKET
เมืองอี๋หลาน

มาเยือน ไต้หวัน ทั้งที จะให้พลาดการกินอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังของโลกได้อย่างไร ในอี๋หลานก็มีตลาดของกินแสนอร่อย ให้เราได้แวะลองชิมกันเป็นจำนวนมาก สำหรับตลาดแห่งนี้มีชื่อว่า หลัวตง ร้านอาหารส่วนใหญ่ จะเน้นที่อาหารดั่งเดิมของชาวไต้หวัน และอาหารท้องถิ่นของเมืองอี๋หลาน ราคาไม่แพง เวลาเปิดปิดตลาดแห่งนี้ จะเปิดให้บริการทั้งวัน เริ่มเปิดร้านตั้งแต่ 6 โมงเย็น ไปปิดร้านในเวลาเที่ยงคืน

  • NANFANG’AO
เมืองอี๋หลาน

 สถานที่ชมความงดงาม ของเมืองอี๋หลานที่ขึ้นชื่อว่ามีมุมที่สวยงดงามที่สุด จะตั้งอยู่บริเวณท่าเรือหนานฟาง เป็นท่าเรือหลักของชาวประมงประจำเมืองอี๋หลาน แนะนำว่าควรมาชมความงดงาม ในช่วงพระอาทิตย์ตก จะได้วิวของท้องทะเล และเห็นแสงไฟจากหมูบ้านชาวประมง เป็นภาพที่ต้องมามองสมผัสด้วยตัวเองจะดีที่สุด

Related Posts