ช่วงซัมเมอร์ กับการท่องเที่ยวที่จะทำให้ทุกท่านผ่อนคลาย และประทับใจที่สุด

ถึง ช่วงซัมเมอร์ เป็นช่วงที่หลายคนกำลังมีการวางแผนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆที่จะทำให้ทุกท่านผ่อนคลาย มีความสุข มีความประทับใจในวันหยุดพักผ่อนใน ช่วงซัมเมอร์ นี้ ซึ่งสถานที่ดังต่อไปนี้จะสร้างความสนุกสนาน สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้ไปเที่ยวชมมากเพียงใดนั้นเราจะพาทุกท่านไปชมสถานที่ดังกล่าวกันดังต่อไปนี้

วิลล่าป่าสน

ช่วงซัมเมอร์

เป็น สถานที่ท่องเที่ยว หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เป็นสถานที่ที่เปรียบดังเมืองสวรรค์ที่หลายคนใฝ่ฝันอยากจะไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งสถานที่แห่งนี้ จะเต็มไปด้วยพื้นป่าสนต้นสูงตั้งสง่างาม บริเวณพื้นที่โดยรอบจะมีไร่กาแฟอาราบิก้า ซึ่งมีพื้นที่ทั้งหมด 70 ไร่ เป็นสถานที่พักผ่อนที่จะสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก โดยที่พักจะออกแบบมาในลักษณะสไตล์ยุโรป มีการตกแต่งห้องพักให้ขายกับอยู่ริม ทะเล บริเวณพื้นที่โดยรอบห้องพักจะเต็มไปด้วยผืนป่าภูเขา ตื่นมาตอนเช้าจะมีกลิ่นหอมของไร่กาแฟ มีทะเลหมอกให้นักท่องเที่ยวได้รับชม และถ่ายรูปสวยๆจำนวนมากมาย นอกจากนี้ในส่วนของที่พักยังมีสระน้ำเล็กๆไว้ด้านหน้า ให้นักท่องเที่ยวได้ลงเล่นน้ำกันแบบสุขใจ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่หลายคนชื่นชอบและอยากที่จะไปกันเป็นจำนวนมาก

หินตกริเวอร์แค้มป์

ช่วงซัมเมอร์

สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยที่พักจะเป็นลักษณะของรีสอร์ท Camping เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการผจญภัย ตั้งแคมป์กางเต็นท์ ซึ่งบริเวณโดยรอบของสถานที่พักจะสามารถมองเห็นแม่น้ำเเควน้อยได้ พื้นที่โดยรอบจะมีป่าภูเขา แม่น้ำลำธาร ถือว่าเป็นธรรมชาติที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากจะไปอย่างมาก มีกิจกรรมต่างๆให้นักท่องเที่ยวได้เล่นไม่ว่าจะเป็น พายเรือดูธรรมชาติ ปั่นจักรยานชมความสวยงามของป่าไม้ แม่น้ำลำธาร เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นำมาแนะนำให้นักท่องเที่ยวได้รับชม

เชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์

ช่วงซัมเมอร์

เชียงคานถือว่าเป็นอีกหนึ่งอำเภอในจังหวัดเลย ซึ่งเป็นอำเภอเล็กๆเป็นอำเภอที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากๆ ในช่วงวันหยุดจะมีนักท่องเที่ยวหลายคนเดินทางเข้าไปท่องเที่ยว ซึ่งสถานที่พักผ่อนที่หลายคนเลือกที่จะไปนั่นก็คือเชียงคานริเวอร์กรีนฮิลล์ เป็นสถานที่พักผ่อนที่มีลักษณะเป็นเต็นท์ เป็นแคมป์ ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง บรรยากาศโดยรอบจะมีธรรมชาติสวยงามให้กับนักท่องเที่ยวได้รับชม ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติในแบบชนบท 

สำหรับสถานที่พักผ่อนและสถานที่ท่องเที่ยวที่เรานำมาแนะนำให้กับทุกท่านได้ชมนี้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่หลายคนอยากที่จะไป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งสามสถานที่นี้จะทำให้ท่านประทับใจและมีความสุขตลอดการพักผ่อนในช่วงวันหยุดของท่านอย่างแน่นอน

Related Posts