เชียงใหม่คาเฟ่ กับบรรยากาศที่มีความหนาวเย็นใครสายเหนือยิ่งห้ามพลาดเลยค่ะ

ใครเดินทางมาไกลถึงทางภาคเหนือแล้ว แต่ไม่แวะ เชียงใหม่คาเฟ่ เราบอกได้เลยว่าน่าเสียดายมามาตั้งไกลแต่ไม่ได้สัมผัสเราก็นับว่าคุณยังเดินทางมาไม่ถึงนะค่ะ  เพราะจังหวัดนี้คาเฟ่เขามีความแตกต่างจากที่อื่นมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศที่ขึ้นชื่ออยู่แล้ว ด้วยบรรยากาศที่มีความหนาวเย็นใครสายเหนือยิ่งห้ามพลาดเลยค่ะที่ถ่ายรูปสวยๆ อัพลงอีจีกันดีกว่าเราแนะนำเลยค่ะ

เชียงใหม่คาเฟ่

พิกัดเช็คอิน เชียงใหม่คาเฟ่

  1. Biguri  ร้านคาเฟ่ สไตล์ญี่ปุ่นที่คุณพลาดไม่ได้เลยค่ะที่นี่  เป็นร้านที่บรรยากาศดีมากเข้ามาแล้วรู้สึกอบอุ่นเป็นร้านที่ตกแต่งโทนสีขาวมีความน่ารักตะมุตะมิมากเลยค่ะได้มาแล้วจะต้องถูกใจแน่นอนค่ะ ที่ถ่ายรูปเต็มแม็คแบบนี้ สายคาเฟ่ห้ามพลาดเลยค่ะ ยังมีสวนหลังบ้านให้คุณได้เลือกนั่งทานอีกด้วยนะค่ะ สถานที่ท่องเที่ยว
  2.  Glin café เป็นจังหวัดเชียงใหม่คาเฟ่ที่น่าเที่ยวมากค่ะที่นี่ ร้านตกแต่งด้วยสีขาว โทนสไตล์น่ารักๆ ออกแนวเกากลีเป็นอีกร้านที่เราขอแนะนำเลยค่ะ ว่านั่งมาก มากช่วงเช้าเลยก็ได้ค่ะได้เห็นบรรยากาศของพระอาทิตย์กำลังขึ้นแบบสบายๆ ด้วยค่ะที่นี่  มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายรูปให้คุณได้เลือก และนอนนวดแบบสปาได้อีกที่นี่เขามีบริการรองรับด้วยค่ะ
  3. เชียงใหม่คาเฟ่ Magokoro Teahouse –มีใจให้มัทฉะ ใครไม่แวะที่นี่จะถือว่าพลาดเป็นอย่างมากเลยค่ะเพราะที่ราวกับออกมาจาก ประเทศญี่ปุ่นเป็นอะไรที่ฟินมากหากได้มาที่นี่ ตกแต่งสวยมากน่านั่งและแปลกแวกแนวกว่าที่อื่นเราแนะนำเลยค่ะ ว่าน่ามาเช็คอินที่สุด เป็นคาเฟ่ที่สวยครบจบทุกอย่างที่เราการัตตรีเลยค่ะ
เชียงใหม่คาเฟ่

มาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่กันแล้วอย่าลืมเช็คอินเชียงใหม่คาเฟ่นะค่ะ เรารับรองได้เลยว่าโดนใจใครหลายคนแน่นอน มาแล้วถูกใจก็อย่าลืมชวนเพื่อนๆ มาด้วยยะค่ะ อาหารก็อร่อยบรรยากาศก็ดีที่เราขอแนะนำเลยค่ะที่สวยและน่ามามาก คาเฟ่ในจังหวัดจะมีการออกแบบต่างกัน มาเยือนแล้วต้องมาตามล่าให้ครบนะค่ะ  สถานที่สวยรอคุณอยู่

Related Posts