ที่เที่ยวเชียงใหม่ จังหวัดสวยที่คุณต้องมาเที่ยวสักครั้ง รับรองว่าคุณจะชื่นชอบ

ใครที่กลังวางแผนกำลังหาที่เที่ยวอยู่ แต่คิดไม่ออกสักที่เราแนะนำให้คุณมาเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่คะ เป็นจังหวัดที่มีฤดูหนาวตลอดทั้งปี แต่หนาวมากหนาวน้อยขึ้นอยู่กับเดือนที่มาค่ะ แต่รับรองว่า ที่เที่ยวเชียงใหม่ หากคุณได้มาเช็คอินแล้วคุณจะต้องร้องว๊าวและเดินทางมาอีกแน่นอนเลยค่ะการมาเที่ยวในวันหยุดแล้วได้สัมผัสกับรรยากาศดีๆ เป็อะไรที่แบบฟินที่สุดเลยว่าไหมค่ะ ใครชอบแนวนี้ต้องมาเลยเรารับรองได้เลยว่าโดนใจคุณแน่นอนค่ะ สถานที่สวยที่อยากให้คุณได้มาสัมผัสด้วยตัวเอง

ที่เที่ยวเชียงใหม่

จุดเช็คอิน ที่เที่ยวเชียงใหม่

  1. ประตูท่าแพ ที่เที่ยวเชียงใหม่ ที่คุณห้ามพลาดเลยค่ะที่นี่ความสวยที่ไม่เป็นรองใคร เป็นที่ถ่ายรูปชิลๆ ที่รับรองได้ว่ามาแล้วจะต้องโดนใจ บริเวณที่คนนิยมมาถ่ายรูปจะเป็นอิฐแล้วพอเดินไปถ่ายรูปจะมีนกบินหากใครทำเป็นภาพวีดีโอบอกเลยว่าได้ภายสวยๆ หลายภาพเลยค่ะ ตรงนี้ละค่ะที่คนนิยมมากันตลอด ยังมีถนนคนเดินทุกวันอาทิตย์อีกด้วยนะค่ะ สถานที่ท่องเที่ยว
  2. ม่อนแจ่ม  สถานที่เที่ยวยอดฮิตที่คนนิยมมาไม่ขาดสายเป็น จุดชมวิว ที่มีที่พักให้คุณใช้บริการมากมายเลยค่ะที่นี่ แต่ละที่สวยๆทั้งนั้น ขึ้นมาแล้วได้รับบรรยากาศดีมากฟินมากหากได้มานอนพักสักคืนได้นอนชมดาวแบบที่ต้องการด้วยค่ะ หรือใครอยากจะสั่งหมูกระทะมาทานท่ามกลางบรรยากาศที่หนาวเย็นเราบอกได้เลยว่าน่ามากบรรยากาศดีที่สุดที่เราแนะนำเลยค่ะ
  3. วัดพระธาตุดอยสุเทพ เป็นวัดสำคัญในจังหวัดเชียงใหม่เลยค่ะที่ขึ้นชื่อเป็นวัดที่ใครมากแล้วก็ต้องแวะกราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเดินทางกลับด้วยนะค่ะ  เป็นวัดโบราณที่มีบันไดถึง 300 ขั้น และยังมีเจดีย์เชียงแสนจากศิลปะล้านนาให้คุณได้ชมความสวยกันอีกด้วยนะค่ะ  เป็นที่เที่ยวเชียงใหม่ที่คุณต้องมาเลยค่ะ
ที่เที่ยวเชียงใหม่

เห็นไหมค่ะว่าที่เที่ยวเชียงใหม่มีที่เที่ยวสวยหลายที่ อย่ารอช้าค่ะ จองที่พัก จองตั๋วบินมาได้เลยรับรองว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีที่สวยๆ ให้คุณได้มีความประทับใจกลับบ้านแน่นอน

Related Posts