Mori Natural Farm ยกญี่ปุ่นมาไว้ที่เชียงใหม่ บอกเลยว่าสายเที่ยวต้องฟิน

หนึ่งในประเทศที่เป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวหลายๆ คน ต้องมีประเทศญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน เนื่องจจากเป็นประเทศที่มีอากาศดี บ้านเมืองน่ารัก เหมาะกับการพักผ่อน หรือถ่ายรูปสวยๆ แต่การจะไปเที่ยวต่างประเทศทั้งทีก็ค่อนข้างเรื่องมาก แถมยังมีค่าใช้จ่ายที่สูงอีกด้วย แต่วันนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับ Mori Natural Farm ฟาร์มสเตย์ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ทำให้รู้สึกเหมือนกับอยู่ในญี่ปุ่นจริงๆ รับรองได้เลยว่าคุณจะติดใจอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วเราไปเที่ยวด้วยกันเลยค่ะ

Mori Natural Farm

ผ่อนคลายจิตใจและร่างกายที่ Mori Natural Farm 

            Mori Natural Farm จังหวัดเชียงใหม่ เป็นสถานที่พัก โฮมสเตย์ เล็กๆ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อคนรักญี่ปุ่น หรือคนที่อยากจะสัมผัสบรรยากาศของประเทศญี่ปุ่น และอากาศยังเย็นสบายตลอดทั้งปีอีกด้วย เนื่องจากที่แห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีภูเขาโอบล้อม ต้นไม้เล็กใหญ่ที่ขึ้นเรียงรายอยู่ในบริเวณนี้ สถานที่ท่องเที่ยว

Mori Natural Farm

            ฟาร์มสเตย์แห่งนี้ยังเป็นที่ที่เหมาะแก่การหลีกหนีความวุ่นวายเพื่อไปพักผ่อนใช้ชีวิตช้าๆ และซึมซับบรรยากาศอันแสนล้ำค่านี้ได้อีกด้วย เนื่องจากที่แห่งนี้มีบ้านพักรับรองไม่มาก อีกทั้งยังตั้งอยู่ในพื้นที่ที่กว้างขวางจึงทำให้ไม่แอดอัด และยังมีความเป้นส่วนตัวอีกด้วย แต่หากใครกลัวว่าจะอยู่ลำบากหรือเปล่านั้น บอกเลยว่าไม่ใช่อย่างที่คิดแน่นอน เพราะที่นี่มีห้องหลายแบบเตรียมไว้ให้คุณได้เลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเราอีกด้วย

            นอกจากที่พักจะสวยเหมือนไปญี่ปุ่นแล้ว อีกกิจกรรมหนึ่งที่ขาดได้ได้นั้นคือการถ่ายรูปสวยๆ โดย Mori Natural Farm ก็ได้จัดมุมถ่ายรูปสวยๆ ต้นไม้สวยๆ ไว้เตรียมต้อนรับคนที่ชอบถ่ายรูป แต่ถ้าใครกลัวว่าจะไม่มีชุดใส่ให้เหมาะกับสถานที่หละก็บอกเลยว่าทางฟาร์มสเตย์แห่งนี้ได้เตรียมชุดยูคาตะ รองเท้าเกี๊ยะญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีน้องหมาสุดน่ารักไว้ให้เราได้หยิบยืมมาถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน และในตอนกลางคืนก็มีกิจกรรมให้เราได้ทำกันไม่ว่าจะเป็นแคมปิ้ง หรือ จะชวนกันกินหมูกระทะเพื่อให้ร่างกายได้อบอุ่นในตอนกลางคืนก็เป็นอีกกิจกรรมที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ถ้าพร้อมแล้วก็เก็บกระเปาแล้วไปกันได้เลย

Related Posts