Bangkok Backyard สถานที่เที่ยวสไตล์แคมปิ้งสุดอินเทรนด์ที่นาทีนี้ใครๆ ก็ชอบ

โควิดยังไม่ไป แต่ใจมันอยากเที่ยวแล้วแม่ วันนี้เลยอยากจะชวนเพื่อนๆ ไปเที่ยวพักผ่อน ให้สบายใจกันที่ Bangkok Backyard สถานที่เที่ยวสไตล์แคมปิ้งสุดอินเทรนด์ที่นาทีนี้ใครๆ ก็อยากไป บอกเลยว่าที่นี่อยู่ใกล้กับกรุงเทพมาก บรรยากาศดี ไม่แออัด รับรองได้เลยว่าถ้าได้ไปสักครั้งหนึ่งจะติดใจอยากไปอีกแน่นอน

Bangkok Backyard

Bangkok Backyard ตอบโจทย์สายชิล

            Bangkok Backyard เป็นลานแคมปิ้งและ กางเต้นท์ ที่อยู่ไม่ห่างจากกรุงเทพเลย โดยตั้งอยู่ที่คลองสามวา เป็นที่เหมาะกับคนที่อยากพักผ่อนอย่างมีสไตล์ แต่มีเวลาน้อย ก็สามารถเดินทางไปกันได้เลย ที่นี่จะมีพื้นที่ที่ค่อนข้างกว้างขวาง มีต้นไม้สูงใหญ่ไว้ให้ร่มเงาเพื่อหลบความร้อน อีกทั้งยังมีบึงน้ำล้อมรอบพื้นที่อีกด้วย เลยทำให้บรรยากาศดีเหมือนกับอยู่ต่างจังหวัด ที่ไม่ได้อยู่ใกล้เมืองกรุงอันแสนวุ่นวายเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเย็นที่ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้า ยิ่งสัมผัสความสวยของที่แห่งนี้มากขึ้นกว่าเดิม หรือจะเป็นช่วงเช้าที่ดวงตะวันกำลังขึ้น กับอากาศเย็นๆ สดชื่นในยามเช้า ก็เป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่าเช่นกัน สถานที่ท่องเที่ยว

Bangkok Backyard

            แต่ถ้าใครอยากจะไปพักผ่อนที่นี่แล้ว เราอยากจะขอแนะนำสักหน่อยเพื่อไม่ให้เสียเวลา นั่นคือควรจองโทรไว้ล่วงหน้า เนื่องจากว่าที่นี่เป็นสถานที่ที่ฮิตมาก จึงทำให้ผู้คนอยากจะแวะเวียนกันเข้าไปพักผ่อนเป็นจำนวนมาก ดังนั้นถ้าไม่จองไว้ล่วงหน้าก็อาจจะมีสิทธิ์ไปเสียเวลากันเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วถ้าใครอยากจะได้ทำเลแคมปิ้งดีๆ ใกล้ริมน้ำ การจองล่วงหน้าก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ควรทำเช่นกัน มิเช่นนั้นก็จะต้องไปวัดดวงกันว่าจะได้ที่ตรงที่เล็งไว้หรือไม่

Bangkok Backyard

            ถ้ากางเต้นท์นอนและ ทำกิจกรรมแคมปิ้งกันจนอิ่มใจแล้ว ก็สามารถแวะไปถ่ายรูปได้ที่ Rak Dok (รักดอก) สถานที่ที่เหล่าสาวๆ ทุกคนอยากไปถ่ายรูป และพวกเราชาว ดัมมี่ออนไลน์ เที่ยวชมความสวยงามกันได้อีกด้วย เพราะทั้งสองที่นี้อยู่ไม่ไกลจากกันเลย อีกทั้งโซนนี้ยังมีคาเฟ่สวยๆ ให้เราได้แวะระหว่างทางไป-กลับ เรียกได้ว่าทริปเดียวเที่ยวได้หลายสไตล์เลยทีเดียว

Related Posts