เกาะมุกจังหวัดตรัง เที่ยวผ่อนคลายกับบรรยากาศ ที่ความงามสุดตระการตา

เกาะมุกจังหวัดตรัง  ที่สุดของการท่องเที่ยวในบรรยากาศแห่งท้องทะเลที่ผ่อนคลาย พบกับความงาม ของธรรมชาติในยามพักผ่อน ที่เราจะปลดปล่อย ความรู้สึก เครียดหลังจากทำงาน อย่างหนักมาตลอดทั้งปี ดินแดนที่ทุกคนรู้จัก มักจะนึกถึงถ้ำมรกต ซึ่งอยู่ทางโซนตะวันตก ของเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ดินแดน ที่มีจุดชมวิว เหมาะแก่การพักผ่อนสัก 2 คืน ก็คงจะดีไม่น้อย การเดินทาง ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าหากมารถส่วนตัว ต้องขึ้นเรือหางยาว ใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง ก็จะถึงเกาะแห่งนี้ ในอัตราราคาค่าจ้าง 600 บาท ต่อลำ เท่านั้น

เกาะมุกจังหวัดตรัง

ลองจินตนาการนึกถึงหาดทรายสีขาว กับบรรยากาศอันเงียบสงบอบอุ่น เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เกาะมุกจังหวัดตรัง  มีที่พักให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโซนที่ติดกับ ชายทะเล หรือจะเป็นแหล่งที่พักในชุมชน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสไตล์ของแต่ละคน ว่าชอบแบบไหน รวมทั้งงบประมาณที่มีอยู่ก็เช่นเดียวกัน หาดที่นี่ จะมีทั้งหมด 3 หาด และสามารถลงเล่นน้ำได้ โดยเฉพาะหาดฝรั่ง เป็นหาดทรายที่สวยที่สุด ที่พักก็จะมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกาะมุกริวิร่าบีช เกาะมุกเดอธาราบีช หรือสิวาลัยบีช ที่นี่เหมาะสำหรับการพักผ่อน แถมยังเป็นสถานที่ไม่วุ่นวายหรือพลุกพล่าน เป็นสถานที่พัก ที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับการพาครอบครัวมาเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว

เรื่องราวดีๆ สำหรับการอวดเพื่อนในโลกโซเชียล เกาะมุกจังหวัดตรัง มาเที่ยวเพื่อชาร์จแบต

สำหรับหาดฝรั่ง ที่ต้องบอกได้เลยว่า ถ้าใครมาแล้วก็คงจะไม่พลาด สำหรับการดูพระอาทิตย์ตกดิน ที่งดงาม หาดที่มีความคึกคักเป็นที่นิยม ในหมู่นักท่องเที่ยว มีที่พัก ที่เราสามารถมาติดต่อได้ นั่นคือชาลีบีชรีสอร์ท เป็นหาดทรายกว้างไกล น้ำทะเลมีความใส มีร่มชายหาด และเตียงผ้าใบ คอยบริการ ถัดออกไปอีก เราจะพบกับสวัสดีรีสอร์ท ซึ่งเป็นบังกะโล สามารถพักผ่อนได้ ถ้าหากชอบบ้านหลังเล็กๆ ช่วงเย็นๆ น้ำทะเลจะลดลงต่ำ จนเห็นลอนทราย สะท้อนแสง นับได้ว่าเป็นความงดงามอย่างยิ่ง

สำหรับร้านอาหาร ที่เหมาะสำหรับการนั่งชมวิว ชื่อว่าร้านโกยาว มองเห็นทะเลจากมุมที่สูง กินอาหารที่แสนอร่อย ควบคู่กับการดูพระอาทิตย์ตก มันเป็นบรรยากาศที่สุดฟินและตอบโจทย์จริงๆ เที่ยวเกาะมุกจังหวัดตรังจะได้พบกับเรื่องราวของผู้คน ที่อาศัยอยู่ เรียนรู้วิถีชุมชน ผ่อนคลายชมความงามของธรรมชาติ ที่ได้รังสรรค์ให้เรา ได้ชาร์จแบต ก่อนที่จะกลับไปทำงานในเมืองกรุง เรื่องราวดีๆนี้ หาเวลามาสักครั้ง เพื่อเก็บเป็นประสบการณ์ อวดเพื่อนๆในโซเชียลต่อไป