แก่งกระจาน เที่ยวยังไงให้มีความสุข สถานที่ล่องแก่ง กินอาหาร ธรรมชาติที่น่าสนใจ

แก่งกระจาน สถานที่เที่ยวเชิงธรรมชาติของจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งตั้งอยู่ที่อำเภอแก่งกระจาน ห่างจากตัวเมืองเพชรบุรีเพียงไม่กี่กิโลเมตร เป็นเขตติดต่อกับ อำเภอท่ายาง ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถเข้าถึงได้หลายช่องทาง และสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคล การเดินทางก็สบายๆเส้นทางที่สวยงามตลอดสองข้างทาง ด้วยธรรมชาติต้นไม้นานาชนิด พักเที่ยวกินลมชมวิวกับร้านอาหารและล่องแก่ง กางเต็นท์ชมพระอาทิตย์ยามเช้าได้อย่างสบายใจ

แก่งกระจาน

ล่องแก่งชมสองฝั่งของแม่น้ำ แก่งกระจาน น้ำใสเย็นฉ่ำ มีกิจกรรมมากมายให้เลือกเล่นสุขกายสบายใจ

นักท่องเที่ยวที่อยากจะมาเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี แก่งกระจาน ขอแนะนำเลยว่าเป็นสถานที่เที่ยวที่ว่า ใครมาแล้วจะต้อง ล่องแก่ง ชมธรรมชาติ โดยนั่งบนเรือยาง และล่องไปในแม่น้ำ ประมาณ 8 กิโลเมตรกว่า จะเห็นรีสอร์ทโรงแรมมากมายที่มีกิจกรรมการเล่นที่คล้ายคลึงกัน ทั้งการกระโดดสลิง การเล่นสวนน้ำ การเดินข้ามสะพานชมธรรมชาติ แวะพักทานอาหารตามร้านอาหารต่างๆ ที่อยู่ริมฝั่งคลอง สถานที่ท่องเที่ยว

แก่งกระจาน

และสำหรับใครที่อยากกางเต็นท์ ในอุทยานแห่งชาติ แก่งกระจาน มีสถานที่กางเต็นท์ที่ปลอดภัย เป็นลานกางเต็นท์ที่กว้างใหญ่ และมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามติดกับเขื่อนแก่งกระจาน สามารถปิ้งย่างทำอาหารตื่นเช้ารับอรุณ และสามารถจองเรือหางยาวเพื่อนั่งล่องเรือไปไหว้พระ และมีสะพานข้ามไปยังเกาะต่างๆให้ทุกคนได้เดินข้ามอีกด้วย ลานกางเต็นท์ก็มีค่าบริการเพียงไม่กี่บาท สามารถเข้ามาพักผ่อนได้ทุกวันที่สะดวก

แก่งกระจาน

หากทุกคนยังไม่มีสถานที่ท่องเที่ยวไหนในจังหวัดเพชรบุรีที่ถูกใจ อยากแนะนำให้มาเที่ยวที่ แก่งกระจาน จะทำให้ทุกคนสูดบรรยากาศที่สดชื่นกลับไปให้เต็มปอด แล้วกลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะการพักผ่อนเป็นสิ่งที่ควรมีในแต่ละสัปดาห์ จะทำให้ทุกคนมีแรงมีชีวิตชีวาในการทำงานในแต่ละวันมากยิ่งขึ้น อยากให้ทุกคนเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ พักผ่อน กับบรรยากาศที่สบายๆกันดีกว่า สนุกสนานเมื่อมาเที่ยวกันเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวก็ยิ่งดีไปกันใหญ่