จุดกางเต็นท์ม่อนสน เป็นที่เที่ยวอีกที่หนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในฤดูหนาวแบบนี้

ในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ หลายคนอาจจะยุ่งอยู่กับการเคลียร์งานเพื่อที่จะลางานยาวในช่วงปีใหม่เพื่อกลับไปฉลองเทศกาลปีใหม่กับครอบครัวที่ต่างจังหวัด หรือหลายคนอาจมีแพลนที่จะไปท่องเที่ยวในฤดูหนาวในช่วงต้นปีใหม่นี้ และอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่าง จุดกางเต็นท์ม่อนสน ก็เป็นที่เที่ยวอีกที่หนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในฤดูหนาวแบบนี้ วันนี้ทางเราก็อยากจะนำมาแนะนำและให้ข้อมูลกับเพื่อนๆที่กำลังมองหา สถานที่ท่องเที่ยว ในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ และเพื่อนๆคนไหนที่มีแพลนจะไป ดอยอ่างขาง ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้เพื่อนๆได้ชมกันแบบติดขอบจอกันไปเลยค่ะ เป็นสถานที่นี้จะน่าสนใจขนาดไหนมาติดตามรับชมได้ใน จุดกางเต็นท์ม่อนสน ของเรากันเลยค่ะ 

จุดกางเต็นท์ม่อนสน

จุดกางเต็นท์ม่อนสน ดอยอ่างขาง

            สำหรับการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในวันนี้คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้เลย สำหรับ ฤดูหนาว ในช่วงเดือนธันวาคมแบบนี้ ซึ่งสถานที่นี้คือจุดกางเต็นท์ม่อนสนซึ่งตั้งอยู่ที่ดอยอ่างขางนั่นเองค่ะ เพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบการสัมผัสอากาศหนาวริมหน้าผา ตื่นเช้ามาจิบกาแฟเบาๆ ชมวิวทะเลหมอกยามเช้า ทางเราแนะนำว่าต้องที่นี่เลยนะคะจุดกางเต็นท์ม่อนสนด้วยความที่เป็นสถานที่ที่ไม่ไกลมากจนเกินไป มีทางการเดินทางที่ค่อนข้างสะดวกและไม่ลำบากจนเกินไป รวมถึงตั้งอยู่บนดอยอ่างขางเป็นจุดสำคัญสำหรับการท่องเที่ยวของเมือง ซึ่งถ้าหากคุณมาท่องเที่ยวในสถานที่นี้จะทำให้คุณสามารถมองเห็นทะเลหมอกยามเช้าได้แบบ 360 องศา นอกจากนี้คุณยังสามารถชมความสวยงามของดาวบนท้องฟ้าได้บนยอดดอยบริเวณจุดกางเต็นท์ได้เลยนะคะ ซึ่งถ้าหากคุณนำเต็นท์มาเองก็สามารถกางได้ที่นี่ แต่ถ้าหากนอนรับชมบรรยากาศดีๆทางรีสอร์ทก็สามารถหารีสอร์ทได้บริเวณตรงนั้นเลยค่ะ 

จุดกางเต็นท์ม่อนสน

รีวิวจุดกางเต็นท์ม่อนสน 

            หลังจากที่ได้อาหารลักษณะและข้อมูลของจุดกางเต็นท์ม่อนสนที่ตั้งอยู่ที่ดอยอ่างขางที่เราได้นำมาแนะนำให้กับเพื่อนๆชาวเว็บท่องเที่ยวได้รับชมกันในวันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็คงต้องบอกเลยว่ารูปภาพที่ถ่ายที่จุดกางเต็นท์ม่อนสนมีความสวยงามขนาดไหน ไปยืนในสถานที่จริงนอกจากจะมีความสวยงามมากๆแล้วยังทำให้คุณรู้สึกว่าบรรยากาศดาวเต็มท้องฟ้า จะช่วยรักษาคุณจากการเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน มาตลอดทั้งปีได้เลยนะคะ