เมืองสัตหีบ ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่สงบเพราะ รอบล้อมไปด้วยข้าราชาการทหารเรือ

เมืองสัตหีบ ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่สงบเพราะ สถานที่แต่ละที่รอบล้อมไปด้วยข้าราชาการทหารเรือ เป็นสถานที่ประชากรส่วนใหญ่เป็นราชการ การท่องเที่ยวในสัตหีบจะเป็นการเที่ยวที่ค่อนข้างสงบและสวยงามเพราะเขาอนุรักษ์สถานที่ต่างๆ ให้สะอาดเน้นธรรมชาติที่ใครได้มาก็ต้องรักเมืองนี้กันเลยที่เดียวเมืองนี้เป็นเมืองที่สถานที่เที่ยวกลางคืนน้อยเพราะบางที่ยังคง อนุรักษ์ความสงบจะเน้นการเที่ยวใน ตอนกลางวันกันมากกว่า แถมการมาเที่ยวที่นี่จะได้ความรู้สึกแบบการเที่ยวของเมืองทหารเรือ ที่ใครก็ต่างหลงเสน่ห์และรู้สึกปลอดภัยด้วยนั่นเอง

เมืองสัตหีบ

จุดเช็คอินที่คุณไม่ควรพลาดกับ เมืองสัตหีบ

  • สถานที่เที่ยวอนุรักษ์พันธ์เต่าทะเล เมืองสัตหีบ เป็นสถานที่เที่ยวที่นักศึกษาชอบมาเป็นสถานที่เที่ยวที่เด็กๆ มักมากับโรงเรียนเพื่อศึกษาพันธ์เต่าต่างๆ เป็นการมาเที่ยวที่ได้ความรู้ดีๆ กลับไปแน่นอนนอกจากจะได้ชมพันธ์เต่าต่างๆ บริเวณด้านนอกยังมีชายหาดที่สามารถถ่ายรูปก่อนกลับได้ และมีร้าน คาเฟ่ นั่งชิลล์ที่เหมาะกับการมาเที่ยวได้เป็นอย่างดี สถานที่ท่องเที่ยว
  • สถานที่เที่ยวสวนนงนุชเมืองสัตหีบเป็นสถานที่เที่ยวดังไปถึงเมืองนอกเพราะเป็นสวนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดมีพืชพันธ์ต่างๆ ที่ยากไว้ให้คุณได้ชม นอกจากนี้ยังมี รูปปั้นดินแดนไดโดโนเสาร์ที่มีขนาดใหญ่ไว้คอยตอนรับเด็กๆ ไว้ให้มาชมกันด้วยค่ะ มีบริการรถราง ให้นั่งชมสวนพร้อมการบรรยายจากทางไกด์ ทำให้คุณได้ความรู้ไปด้วยเลย มีบริการร้านอาหารของฝากและการแสดงโชว์ ที่คุณได้แวะมาเที่ยวแล้วคุ้มค่าแน่นอนค่ะ
  • หาดนางรำเป็นหาดที่ขึ้นชื่อที่สุดในสัตหีบเพราะเป็นหาดที่สวยและยืนหนึ่งเรื่องความสะอาดมากค่ะเป็นหาดที่ใครได้มาจากจังหวัดก็ต้องแวะมาเที่ยวที่นี่ค่ะ เป็นหาดที่มีประวัติศาสตร์เรื่องของสุนทรภู่ตั้งอยู่ และรูปปั้นนางยักษ์ที่ตั้งอยู่กลางทะเลทำให้ผู้คนสนใจที่จะมาเก็บเกี่ยวความสุขกันค่ะ อาหารทะเลก็สดเพราะกับการมาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ
เมืองสัตหีบ

ดูรีวิวสถานที่เที่ยวเมืองสัตหีบกันไปแล้ว ufabet1688 ขอย้ำแวะให้มาเที่ยวที่สัตหีบกันนะค่ะ คุณจะได้การเที่ยวแบบอิ่มใจภาพบรรยากาศสวยๆ แน่นอนค่ะ ใครแวะมาพัทยาเลยมานิดก็ได้ที่เที่ยวดีๆ เพิ่มแล้วค่ะ