เมืองพัทยา เมืองดังไปยังต่างประเทศที่นักท่องเที่ยงรู้จักและนิยมเลือกมา

เมืองพัทยา เมืองดังไปยังต่างประเทศที่นักท่องเที่ยงรู้จักและนิยมเลือกมากันเพราะเป็นสถานที่เที่ยวที่ครบรูปแบบไม่ว่าจะเป็นสถานที่เที่ยงในตอนกลางคืน หรือการพักผ่อนหย่อนใจในช่วงกลางวันอย่าง ทะเล และสถานที่เที่ยวต่างๆ ใน เมืองพัทยา ที่คุณแวะมาแล้วไม่เสียเปล่า รับรองว่าได้ความทรงจำดีๆ กลับบ้านแบบเต็มกระเป๋าอย่างแน่นอนค่ะ ใครที่ปลายปีนี้ยังไม่มีที่เคาท์ดาวน์เราแนะนำค่ะ มาเที่ยวที่เมืองพัทยาไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ เป็นสถานที่เที่ยวที่ครบวงจร

เมืองพัทยา

สถานที่เที่ยว เมืองพัทยา ที่ไหนบางที่คนชอบมากัน

  • วอคกิ้งสตรีทเป็น สถานที่เที่ยว กลางคืนที่ขึ้นชื่อ สถานนี้คล้ายกับการเที่ยวที่ถนนข้าวสารค่ะแต่ถนนวอคกิ้งสตรีทจะใหญ่กว่าและผับ บาร์มีให้เลือกเยอะกว่า หากคุณต้องการทานอาหารทะเลถนนวอคกิ้งก็มีให้คุณได้แวะทานก่อนไปแดนซ์ด้วยค่ะ เป็นสถานที่เที่ยวกลางคืนที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปียังไม่แนะนำค่ะ เพราะบางที่มีการแสดงโชว์อะโกโก้ๆ ที่วาบหวิว ไม่เหมาะที่เด็กจะมา แต่ถือว่าเป็นจุดขายที่ใครก็ต้องแวะมาเที่ยวกันเลยค่ะ
  • ตลาดสี่ภาค เป็นสถานที่เที่ยวที่ยกอาหารและข้าวของเครื่องใช้ทั้งสี่ภาคมาเปิดให้นักท่องเที่ยวแวะเที่ยวและถ่ายรูปเก็บภาพสวยๆ กันด้วยค่ะ ใครอยากทานอาหารของภาคไหนอยากได้ของฝากภาคไหน ก็ต้องแวะมาเลยค่ะที่นี่ได้ของถูกใจอาหารอร่อยกลับบ้านแน่นอน ได้ชมวิววัฒนธรรมไทยที่สวยแน่นอน
  • ห้างสรรสินค้าเทอมินอลที่เป็นห้างชั้นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดใน พัทยา เป็นศูนย์รวมเคาน์เตอร์แบรนด์อาหารชั้นนำที่ใครก็แวะมาช็อปปิ้งกันก่อนกลับ แถมด้าบบนยังมีโรงแรมไว้คอยบริการสำหรับคนที่มาเที่ยวแล้วไม่รู้จะหาโรงแรมที่ไหนเราแนะนำค่ะเพราะลงมาก็เป็นห้างทำให้คุณมีความสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยนะค่ะ
เมืองพัทยา

การท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่ใครยังไม่มีแผลนไปไหน dumboslot แนะนำว่ามาเที่ยวที่เมืองพัทยาไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนค่ะอยู่ห้างจากตัวเมืองไม่กี่ชั่วโมงก็มาถึงแล้วแวะมาหน่อยก็ดีนะค่ะแถมยังมีทะเลอย่างหาดนาจอมเทียนที่คุณแวะมาเล่นน้ำผ่อนคลายได้ดีอีกด้วยค่ะ