คาเฟ่พัทยา สถานที่เที่ยวที่คุณต้องแวะ จุดเช็คอินที่คุณไม่ควรพลาดเลยจริงๆ

สายคอคาเฟ่พลาดไม่ได้เลยค่ะ บทความนี้ใครที่แวะมาเที่ยวพัทยาช่วงสิ้นปี เรามี คาเฟ่พัทยา เด็ดๆ มาฝากเป็นจุดเช็คอินที่คุณไม่ควรพลาดเลยจริงๆ แต่ละที่น่าถ่ายรูปทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิว บรรยากาศ และอาหารบอกได้คำเดียวว่าเด็ดและพัทยาอยู่ติดทะเลมีมุมคาเฟ่ที่ติดทะเลที่จังหวัดอื่นไม่มี ทำให้พัทยาคาเฟ่สวยไม่แพ้ที่ใดเลยค่ะ ราคาไม่แพงใครก็ชอบมา หากคุณชอบสายนี้ต้องมานะค่ะ ไม่งั้นจะนับมาว่าไม่ถึงพัทยา

คาเฟ่พัทยา

จุดเช็คอินที่คุณไม่ควรพลาดกับ คาเฟ่พัทยา  

  • คาเฟ่ Papa Beach Pattaya  คาเฟ่ สุดดังที่คนนิยมาที่นี่เพราะเรื่องบรรยากาศอาหารให้เต็มร้อยเลยค่ะที่นี่ มีฉากคล้ายการ์ตูนเรื่องโมเมน ไม่ว่าจะเป็นเปลือกหอย และวิวดอกไม้หลายสีที่คุณมาแล้วได้รูปลงไอจีแบบคุ้มค่าเลยละค่ะ แถมยังมีโซนทานเครื่องดื่มและอาหารติดทะเลอีกนะค่ะบอกได้คำเดียวว่าว่าที่นี่แล้วคุ้มค่าแน่นอนค่ะ สถานที่ท่องเที่ยว
  • คาเฟ่ Tutu Beach Cafe  คาเฟ่พัทยาที่ตกแต่งด้วยสีชมพูคล้ายการตกแต่งสไตล์บาลี หากใครที่ไม่ยอมนั่งทานรับลมทะเลก็เลือกทานในห้องแฮร์ได้เลย แนะนำให้ไปช่วงเย็นๆ จะได้บรรยากาศจากพระอาทิตย์ตกดินและวิวสวยๆ พร้อมลงไอจีแบบรัวๆ เลยค่ะ
  • คาเฟ่ มองช้างคาเฟ่ เป็นคาเฟ่พัทยาที่ขึ้นชื่ออีกทีที่เราแนะนำ เพราะเขามีการแสดงโชว์ของช้าง และการอาบน้ำให้ช้าง การให้อาหารทำให้คาเฟ่นี้แตกต่างจากที่อื่น มีฉากถ่ายรูปที่ไม่เหมือนใครคือถ่ายรูปจากข้างบนทำให้ได้ฉากที่เต็มไปด้วยต้นไม้ ต้องบอกว่าคนออกแบบที่นี่มีไอเดียเก๋มาก ทำให้เป็นจุดขายของที่นี่เลยก็ว่าได้
คาเฟ่พัทยา

ดูรีวิว คาเฟ่พัทยา กันไปแล้วสายคอคาเฟ่ห้ามพลาดเลยค่ะ การเที่ยวคาเฟ่ที่พัทยาคุณไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอนค่ะ ได้ถาพสวยๆ ความทรงจำดีๆ ใส่กระเป๋ากลับบ้านได้ด้วยค่ะ slot168 รับประกันเรื่องอาหารอร่อย บรรยากาศดีเลิศการบริการที่ไม่ทำให้คุณปิดหวังแน่นอนค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงแถมคุ้มค่าวิวหลักล้านเลยก็ว่าได้ค่ะ