คาเฟ่ย่านลาดพร้าว ร้านบรรยากาศน่านั่งไปดื่มกาแฟแบบชิค ๆ ถ่ายรูปออกมาก็สวยงาม

ต้องบอกเลยว่าคาเฟ่ทุวันนี้ก็มีความน่าสนใจที่ต่างกันออกไ ปแต่ละย่านก็มีความโดดเด่นและดึงดูดเราได้ต่างกันออกไป วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่ย่านลาดพร้าว ร้านบรรยากาศน่านั่งไปดื่มกาแฟแบบชิค ๆ ถ่ายรูปออกมาก็สวยงาม หากว่าเพื่อน ๆ อยู่ย่านลาดพร้าวอยากออกมาหากาแฟอร่อย ๆ ทานคือต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดนะ ลองแวะเวียนกันมาดูได้

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านลาดพร้าว ที่แรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Nosleep bkk คาเฟ่ บรรยากาศสบาย ๆ ที่มีความมินิมอล บรรยากาศมีความอบอุ่นและมีมุมให้เรานั้นเลือาถ่ายรูปมากมาย ให้อารมณ์เหมือนกัว่าเราอยู่เกาหลี มีเมนูขนมและเครื่องดื่มให้เราเลือกทานมากมายอีกด้วย ร้านนี้ดีต่อใจสายมินิมอล สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว ที่ต่อมา คือ butterroom เป็นคาเฟ่สไตล์ cozy

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว butterroom

บรรยากาศมีความน่ารัก ร้านเล็ก ๆ ที่มีทั้งเมนูเครื่องดื่ม ขนมมากมายให้เราเลือกทานได้ บรรยากาศร้านมีความเรียบง่ายมองแล้วรู้สึกถึงความสบายตา มานั่งทานกาแฟพักผ่อนกันได้เลยนะเพื่อน ๆ มุมให้เราถ่ายรูปก็คือเยอะมาก ๆ

คาเฟ่ย่านลาดพร้าว

คาเฟ่ย่านลาดพร้าวที่สุดท้ายที่เรามาแนะนำในวันนี้ คือ Chowcher Cof working cafe คาเฟ่บรรยากาศดีมีความเป็นธรรมชาติมาก ๆ บอกเลยว่ามีความสงบและมีความร่มรื่น หากว่าใครที่มองหาสถานที่นั่งพักผ่อนหรือว่านั่งทำงานเงียบ ๆ ร้านนี้ตอบโจทย์บรรยากาศร้านดีมีเมนูเครื่องดื่ม ขนมให้ทานไม่มีเบื่อ ร่มรื่นสุด ๆ มีมุมธรรมชาติให้เราดื่มด่ำ

               ที่เราเอามาแนะนำเป็นแค่บางร้านคาเฟ่เท่านั้นที่ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดีและมีความน่าสนใจหกว่าใครที่เป็นสายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาดเลยนะ อยู่ย่านลาดพร้าวคาเฟก็คือมีความดีงาม ดีต่อใจ