เทรนด์เที่ยวทิพย์ ตัวจริงไปไหนไม่ได้ก็ต้องเที่ยวทิพย์กันไปก่อนก็แล้วกัน

ตอนนี้ เทรนด์เที่ยวทิพย์ เป็นเทรนด์ที่นิยมอย่างมากเลยล่ะ ด้วยความที่ตอนนี้หลายคนกักตัวและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ก็ปิดไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้เหมือนก่อนทำให้ตอนนี้ทุกคนหันมาเที่ยวทิพย์กันมากขึ้น คำว่า เที่ยวทิพย์ คือการท่องเที่ยวโดยที่ตัวไม่ต้องเดินทางไปที่ไหนเลย อยู่แต่บ้านแต่ก็สามารถท่องเที่ยวกันได้มาดูวิธีการเที่ยวทิพย์ลงโซเชียลกันว่าเดี๋ยวนี้เขาเที่ยวทิพย์กันอย่างไรบ้าง เทรนด์เที่ยวทิพย์ ตัวจริงไปไหนไม่ได้ก็ต้องเที่ยวทิพย์กันไปก่อน

เทรนด์เที่ยวทิพย์

โพสต์รูปที่เที่ยวเก่า ๆ ที่เคยไป –เทรนด์เที่ยวทิพย์ตัวจริงไปไหนไม่ได้ก็ต้อง เที่ยวทิพย์ กันไปก่อน ตอนนี้เห็นหลายคนลงภาพที่เคยไปท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ กันอยู่ เป็นภาพที่ไปเที่ยวมาเมื่อต้นปี ปีที่แล้ว หรือนานกว่านั้น เพื่อระลึกถึงสมัยที่ยังท่องเที่ยวได้เป็นปกติ สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้อมีการกักตัวกัน เป็นภาพความสุขที่เกิดขึ้นในครอบครัว ไปจนถึงกับเพื่อฝูง และคนรัก ที่หลายคนคิดถึงโมเม้นต์ท่องเที่ยวแบบนั้น ตอนนี้ต้องอยู่ในบ้านกันมากขึ้นแถมยังต้องใส่หน้ากากอีก ถ่ายรูปออกมาจึงไม่สวย จะให้ถอดหน้ากากก็ต้องกลัวที่จะติดโควิดกันอีก ด้วยเหตุนี้การโพสต์รูปเก่า ๆ ที่เคยไปท่องเที่ยวมาจึงเป็นอีกหนึ่งความสุขเลยล่ะ บางคนที่ติดโซเชียลและรู้สึกว่าควรลงรูปอะไรบ้างแล้วก็เป็นไอเดียที่เอาไว้ลงรูปในช่วงที่ไม่มีรูปอัพเดต สถานที่ท่องเที่ยว

ตัดต่อรูปใส่แบ็คกราวน์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ – เทรนด์เที่ยวทิพย์ ตัวจริงไปไหนไม่ได้ก็ต้องเที่ยวทิพย์กันไปก่อน

อีกหนึ่งวิธีในการคลายเบื่อคลายความเหงาจากการไม่มีรูปลงโซเชียล คือการตัดต่อเอาตัวเองใส่ลงไปในฉากสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในไทยหรือต่างประเทศที่ครั้งหนึ่งเคยไปหรือคิดว่าจะไปแล้วไม่ได้ไป หรือจะเป็นภาพนอกโลกก็ได้ เพื่อสร้างสีสันพร้อมใส่แคปชั่นว่า เที่ยวทิพย์

เทรนด์เที่ยวทิพย์

จัดบ้านให้เหมือนโรงแรมหรือซื้อของกินหรือของอื่น ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศเหมือนไปเที่ยว –เทรนด์เที่ยวทิพย์ตัวจริงไปไหนไม่ได้ก็ต้องเที่ยวทิพย์กันไปก่อน การจัดสถานที่ต่าง ๆ พร้อมถ่ายรูปเพื่อสร้างคอนเทนต์เหมือนการไปท่องเที่ยวก็เป็นอีกกิจกรรมที่น่ารักน่าสนใจในสถานการที่เราไม่สามารถเดินทางไปที่ไหนได้เช่นกัน เราสามารถจัดบ้านให้เหมือนโรงแรม ทำฉากหลังบ้านให้เหมือนวิวริมทะเลอาจจะสั่งซื้อของตกแต่งจากการช้อปปิ้งออนไลน์มาช่วยด้วยก็ได้นั่นเอง