สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนคร บรรยากาศดีเดอนเล่นได้แบบไม่มีเบื่อ ถ่ายรูปก็สวยอีกด้วย

ต้องบอกเลยว่าสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมีให้เรานั้นเลือกเที่ยวได้แบบมากมาย แต่ละสถานที่มีความแตกต่างและมีเสน่ห์ที่ต่างกันออกไป วันนี้เราจะมา แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนคร บรรยากาศดีเดอนเล่นได้แบบไม่มีเบื่อ ถ่ายรูปก็สวยอีกด้วย ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ ว่าในย่านพระนครมาสถานที่ไหนน่าเที่ยวบ้าง เตรียมปักหมุดกันเลย

สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนคร

เรามาเริ่มกันที่ สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนคร ที่เราอยากจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ สะพานพุทธ สถานที่ท่องเที่ยว ที่มีความบรรยากาศดี หากว่ามา ถ่ายรูป เล่นแถวนี้คือมีความสวยงามมาก ๆ เลยนะเพื่อน ๆ แนะนำว่ามาช่วยเย็นเราจะได้ไม่ร้อนนะเพื่อน ๆ แถมใกล้ ๆยังมีลานสาธารณะให้เรานั้นนั่งพักอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนคร ที่ต่อมา คือ ยอดพิมาน ริเวอร์ วอล์ค เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ที่มีความน่าสนใจอยากให้เพื่อน ๆ ได้แวะเวียนมาดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ เป็นอย่างมากเลยนะ มีมุมให้เรานั้นสามารถเลือกถ่ายรูปได้แบบมากมายอีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนคร

สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนครที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำก่อนจากกันในวันนี้ คือ ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์ เป็นอีกหนึ่งจุดที่หลายคนนั้นรู้จักและทราบกันดีมีความน่าไปเที่ยวมาก ๆ ด้วยบรรยากาศโดยรอบที่มีความสวยงามลมีร้านอาหาร คาเฟ่บรรยากาศดีมากมายให้เรานั้นเลือกสรรนั่งอีกด้วย คนที่ชอบเที่ยวบอกเลยว่าห้ามพลาด ยิ่งพอยิ่งเย็นมานุ่งดูพระอาทิตย์ตกสวย ๆ ดื่มด่ำบรรยากาศ

สถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนคร

               ที่เรามาแนะนำในวันนี้เป็นอคาบางส่วนเท่านั้นที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวย่านพระนคร ใครที่เป็นคนชอบเที่ยวบรรยากาศดี ๆ สวย ๆ หามุมถ่ายรูปไม่ควรพลาดเลยนะ สนุกสนานไม่มีเบื่อแน่นอน ลองไปเที่ยวดู ปักหมุดไว้ก่อน