ที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปสวยในกรุงเทพ บรรยากาศดีให้เรานั้นแวะไปถ่ายรูปแบบสวย ๆ ห้ามพลาด

การได้ออกไปเดินเล่นถ่ายรูปก็อาจจะเป็นเรื่องที่หลายคนนั้นมีความชื่นชอบถือว่าสร้างรูปสวย ๆ อวดลงโซเซียล วันนี้เราจะมา พาส่อง ที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปสวยในกรุงเทพ บรรยากาศดีให้เรานั้นแวะไปถ่ายรูปแบบสวย ๆ ห้ามพลาด หากว่าเพื่อน ๆ หาที่ถ่ายรูปสวย ๆ ไม่ควรพลาดเลยนะเพื่อน ๆ

ที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปสวยในกรุงเทพ

เรามาเริ่มกัน ที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปสวยในกรุงเทพ ที่แรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ สวนรถไฟ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความคลาสสิคมาก ๆ บอกเลยว่ามีความสวยงามลน่าสนใจ เพราะว่ามีมุมให้เรานั้นดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ ของธรรมชาตินะเพื่อน ๆ มีจักรยานให้เรานั้นไปเช่าปั่นอีกด้วย ต้องลองห้ามพลาดเลยทีเดียว ถ่ายรูปออกมาก็สวยงาม สถานที่ท่องเที่ยว

ที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปสวยในกรุงเทพ ที่ต่อมา คือ สะพานช่องนนทรี

สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คในกรุงเทพมาก ๆ เป็นสะพานที่มีความสวยงาม จึงกลายเป็นมุมที่เรานั้นใช้ถ่ายรูปอยู่มากเลยทีเดียวนะเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนเราไปถ่ายออกมาก็สวยคนละแบบนะ เพื่อน ๆ ชอบแสงในช่วงไหนก็สามารถไป ถ่ายรูป กันได้เดินทางะดวกอีกด้วย

รูปที่ 3

ที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปสวยในกรุงเทพ

ที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปสวยในกรุงเทพที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ MOCA Museum of temporary art สถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเป็นแหล่งแสดงศิลปะที่น่าสนใจมาก ๆ มีงานศิลปะในหลาย ๆ รูปแบบออกมาให้เรานั้นได้ชมกันด้วยนะเพื่อน ๆ มีมุมให้เราถ่ายรูปเยอะเหมือนกัน ดื่มด่ำศิลปะสุด ๆ

ที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปสวยในกรุงเทพ

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ที่เรามาแนะนำในวันนี้ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพที่เรานั้นสามารถไปถ่ายรูปกันได้แบบสวย ๆ ไม่มีเบื่อเลยนะเพื่อน ๆ สายคนชอบสร้างคอนเทนต์สวย ๆ คือห้ามพลาดเลยนะ