สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ที่บอกเลยว่าควรค่าแก่การหนีฝนมาเดินเที่ยวมาก ๆ เลยทีเดียว ห้ามพลาด

ใครบอกเลยว่าหน้าฝนแล้วเราจะออกไปเที่ยวไม่ได้ บอกเลยว่าเป็นอรื่ดงที่ผิดมาก ๆ เพราะว่ามันยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เรานั้นสามารถหนีฝนมาเที่ยวได้ วันนี้เราจะมา พาส่อง สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ที่บอกเลยว่าควรค่าแก่การหนีฝนมาเดินเที่ยวมาก ๆ เลยทีเดียว ห้ามพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน

เรามาเริ่มกันที่ สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ที่แรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ หนีฝน คือ ท้องฟ้าจำลองเป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่ไม่ได้อยู่กลางแจ้ง มีความน่าสนใจและเป็นที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิคมาก ๆ แถมมีความโรแมนติกมาด้วย ใครที่ชอบดูดาวไม่ควรพลากันเลยนะเพื่อน ๆ ดีมาก ๆ อยากให้แวะเวียนกันมา หน้าฝน ก็คือหลบมาดูดาวได้เลย

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน ที่ต่อมาที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ SeaLife Bangkok Ocean World

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีการเดินทางที่สะดวกมาก ๆ ใครที่อยากจะดื่มด่ำกับโลกใต้ทะเลสวย ๆ เราต้องบอกเลยว่าควรไปเที่ยวมาก ๆ ไม่ควรพลาดเลยนะเพื่อน ๆ มีโซนให้เราแวะเวียนดูเจ้าปลามากมายเลยทีเดียว

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝนที่สุดท้ายในวันนี้ คือ สยามสแควร์ เบสิคมาก ๆ ของหลายคนเมื่อคิดไม่ออกว่าจะไปเที่ยวไหนก็มาเดินเที่ยวแก้เบื่อที่สยาม ต้องบอกเลยว่ามีคาเฟ่น่ารัก ๆ บรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นแวะเวียนไปนั่งเล่น พักผ่อนหรือว่าถ่ายรูปสวย ๆ ได้อีกด้วย ห้ามพลาดเลยเหมือนมาที่เดียวได้เที่ยวแบบหลายที่สุด ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวหน้าฝน

               ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นที่น่าสนใจมาก ๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่เรานั้นสามารถหนีฝนมาเที่ยวกันได้ ในวันหยุดไม่ได้อยู่ที่กลางแจ้งไม่โดนฝนแน่นอนเพื่อน ๆ สุดปังมาก