คาเฟ่จังหวัดสระบุรี บอกเลยว่าใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกบอกเลยไม่ควรพลาด

สระบุรีอีกหนึ่งจังหวัดที่ใกล้กรุงเทพต้องบอกเลยว่าใช้เวลาในการเดินทางไม่นานก็ถึง หากว่าใครป่านหรือว่าแวะเวียนไปแถว ๆ นั้นไม่ควรพลาด วันนี้เราจะมา พาส่อง คาเฟ่จังหวัดสระบุรี บอกเลยว่าใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวก ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ ว่ามีคาเฟ่ที่จังหวะสระบุรีร้านไหนที่น่าสนใจบ้าง จะได้ไปปักหมุดถ่ายรูปแบบสวย ๆ กันนะเพื่อน ๆ

คาเฟ่จังหวัดสระบุรี

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่จังหวัดสระบุรี ที่แรกที่เราจะมาแนะนำ คือ Cafe 33 คาเฟ่บรรยากาศดี สไตล์วินเทจ การตกแต่งร้านให้ฟิลบรรยากาศเก่า ๆ มีสำตล์ บอกเลยว่ากาแฟก็มีความคุณภาพ มีทั้งเครื่องดื่มและขนมหลากหลายให้เรานั้นเลือกทานได้มากมายเลยนะเพื่อน ๆ ใครผ่านมาแถวนี้ต้องลอง สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่จังหวัดสระบุรี ที่ต่อมาที่เราจะมาแนะนำ คือ 26Tuesday cafe In Garden

บรรยากาศคาเฟ่สวย ๆ ในสวน ที่บอกเลยว่าหากว่าได้ผ่านมาแวถนี้ควรค่าแก่การแวะมาก ๆ มีมุมให้เรานั้นเลือกสรรถ่ายรูปมากมาย เมนูอาหารและขนมก็เยอะ หากว่าเป็นสายเบเกอรี่ของหวาน ขนมเค้กต่าง ๆ ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

คาเฟ่จังหวัดสระบุรี

คาเฟ่จังหวัดสระบุรีที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ In-na Cafe คาเฟ่บรรยากาศทุ่งนาให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศที่มีความร่มรื่นมาก ๆ ถือว่ามีความใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบสุด ๆ ให้เรานั้ตนมองวิวบรรยากาศสวย ๆ ได้แบบไม่มีเบื่อเลยนะเพื่อน ๆ เครื่องดื่มขนมและมุมถ่ายรูปชิค ๆ ก็เยอะมากให้เรานั้นเลือกสรร

คาเฟ่จังหวัดสระบุรี

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้แอดมิน 7slotvip ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจและไม่อยากให้มองข้าม ใครที่เบื่อ ๆ กรุงเทพสามารถขับรถมาเที่ยวสระบุรีได้ เที่ยวได้แบบไม่มีเบื่อแน่นอน บรรยากาศดีอีกด้วย