คาเฟ่หาดวอนนภา เดินทางง่ายใกล้กรุงเทพ สายท่องเที่ยวไม่ควรพลาด

หาดวอนนภาเป็นอีกหนึ่งหากที่ได้รับความขึ้นมาก ๆ หากว่าใครอยากที่จะมานั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ จากทะเลและมาดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟเครื่องดื่มอร่อย ๆ คลายร้อน วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่หาดวอนนภา เดินทางง่ายใกล้กรุงเทพ  ไปดูพร้อมกันหากว่าใครมาเที่ยวเมืองชะลอยากที่จะแวะทานขนมอร่อย ๆ หามุมเช็คอินไม่ควรพลาด จะได้ปักหมุดมาเที่ยวคาเฟ่ได้

คาเฟ่หาดวอนนภา

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่หาดวอนนภา ที่แรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ Artory.cafe.crafts ร้านกาแฟบรรยากาศดีและมีวิวบรรยากาศที่ดี บอกเลยว่าให้เรานั้นสามารถชมวิวบางแสนได้แบบไม่มีเบื่อ คาเฟ่บรรยากาศชิล ๆ มีความน่ารักมาก ๆ มีมุมให้เรานั้นสามารถเลือกถ่ายรูปได้เยอะอีกด้วย ให้ฟิลเกาหลีสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่หาดวอนนภา ที่ต่อมา คือ Milk Mountain Cafe คาเฟ่ที่มีบรรยากาศดีมาก ๆ 

ให้เรานั้ยเห็นบรรยากาทะเลสวย ๆ มีจุดให้เรานั้นสามารถไปถ่ายรูปได้ดื่มด่ำกับวิวดี ๆ บอกเลยว่าเป็นอีก คาเฟ่ หาดวอนนภาที่หากได้มาต้องแวะ

คาเฟ่หาดวอนนภา

คาเฟ่หาดวอนนภาภาพที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Open House Cafe คาเฟ่บรรยากาศดีให้ฟิลบรรยากาศเหมิอนกับว่าเรานั้นอยู่ที่ญี่ปุ่น การตกแต่งมีความมินมิลมองแล้วรู้สึกสบายตามาก ๆ มีความอบอุ่นและมีมุมให้เรานั้นเลือกสรรถ่ายรูปมากมายอีกด้วย ถ่ายรูปได้แบบไม่มีเบื่อเลยทีเดียว เครื่องดื่มและขนมก็สุดอร่อย

คาเฟ่หาดวอนนภา

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ที่พวกเราชาว ufabet9999 พาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับคาเฟ่หาดวอนนภาบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเที่ยวได้ไม่มีเบื่อ ได้ทานกาแฟคุณภาพพร้อมกับวอวบรรยากาศทะเล แบบนี้สุดคุ้มในวันหยุดแน่นอน