คาเฟ่ย่านแบริ่ง บรรยากาศน่าไปพักผ่อนวันหยุดสุด ๆ สายคาเฟ่ห้ามพลาด

คาเฟ่มีหลากหลายสถานที่ไม่ว่าเราจะไปที่ไหนก็ตามก็จะมีร้านคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นได้ดื่มด่ำรชาติขิงกาแฟอร่อย ๆ วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่ย่านแบริ่ง บรรยากาศน่าไปพักผ่อนวันหยุดสุด ๆ สายคาเฟ่ห้ามพลาด ไปดูพร้อมกันว่าย่านแบริ่งจะมีร้านกาแฟ คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ร้านไหนบ้างกันดีกว่า

คาเฟ่ย่านแบริ่ง

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านแบริ่ง ที่แรกที่เราอยากจะมาแนะนำ คือ XXXYYY Cafe เป็น คาเฟ่ ที่บรรยากาศดีและมีความสีสันให้เรานั้นสามารถไปหามุมถ่ายรูปสวย ๆ กันได้มากมายเลยนะเพื่อน ๆ บอกเลยว่ามีการตกแต่งร้านได้มีความอาร์ตมาก ๆ มีเครื่องดื่มและขนมมากมายให้เราแวะเวียนไปทานกันได้เลยนะเพื่อน ๆ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านแบริ่ง ที่ต่อมาที่เราจะมาแนะนำ คือ Botanica Cafe

คาเฟ่สไตล์วินเทจที่แม้ว่าจะดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาเลยนะเพื่อน ๆ มีมุมให้เรานั้นเลือกสรรนั่งมากมาย มีมุมให้เรานั้นเลือกถ่ายรูปมากมายอีกด้วยนะ เครื่องดื่มและขนมก็มากมายให้เรานั้นแวะเวียนไปทาน ร้านนี้คือดี

คาเฟ่ย่านแบริ่ง

คาเฟ่ย่านแบริ่งที่สุดท้ายก่อนจากกันที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ Smooth & Simple Cafe เป็นคาเฟ่ฟิลอาร์ตคาเฟ่ เหมาะมาก ๆ กันคนที่รักสุขภาพ ให้เรานั้นไปด้เข้าไปนั่งพักผ่อนและดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ มีเมนูเครื่องดื่มและขนมให้เรานั้นได้เลือกทายอีกด้วย บอกเลยว่ามีความเฮลตี้รักสุขภาพสูงมาก

คาเฟ่ย่านแบริ่ง

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ที่เราเอามาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้เป็นคาเฟ่บางส่วนเท่านั้นย่านแบริ่งหากว่าใครที่มาเที่ยวหรือว่าแวะเวียนไปแถว ๆ นั้นไม่ควรพลาด mm888bet ต้องบอกเลยว่ามาแล้วไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน