คาเฟ่ย่านงามวงศ์วาน แอดขอบอกเลยว่าดีเดินทางง่าย สายคาเฟ่ต้องลอง

ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ มีมากมายให้เรานั้นเลือกสรรเที่ยวกันได้ หากว่าเพื่อน ๆ แวะมาย่านนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่ย่านงามวงศ์วาน บอกเลยว่าดีเดินทางง่าย สายคาเฟ่ต้องลอง ไปดูด้วยกันดีกว่าว่าคาเฟ่บรรยากาศที่งามวงศ์วาน มีที่ไหนน่าสนใจ ปักหมุดเตรียมเที่ยวคาเฟ่

คาเฟ่ย่านงามวงศ์วาน

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านงามวงศ์วาน ที่แรกที่เราจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ คือ Khopjaye Cafe  เป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ฟิลอบอุ่นมาก ๆ มีการตกแต่งร้านไปด้วยแคคตัสน่ารัก ๆ มีมุมให้เรานั้นสามารถแวะวเยนไปถ่ายรูปน่ารัก ๆ มีเครื่องดื่มและมีขนมให้เรานั้นเลือกทานมากมายอีกด้วย ต้องไปลองนะเพื่อน ๆ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านงามวงศ์วาน ที่ต่อมา คือ Caterpillar Cafe คาเฟ่สไตล์โฮมมี่

ที่ต้องบอกเลยว่ามีบรรยากาศที่น่าสนใจ ไม่มาไม่ได้แล้วนะเพื่อน ๆ มีเครื่องดื่มขนมแนวโอมมี่ ๆ ให้เราลองชิมกันด้วยนะ มุมถ่ายรูปก็ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจ ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

คาเฟ่ย่านงามวงศ์วาน

คาเฟ่ย่านงามวงศ์วาน ที่สุดท้ายที่เราอยากจะมาแนะนำเพื่อน ๆ ก่อนจากกันในวันนี้ คือ Project Box คาเฟ่บรรยากาศดีที่เป็น Co-workingspace ที่มีบรรยากาศดีด้วยนะ โทนสีก็มีความขาวคลีนด้วย เครื่องดื่มและขมก็ถือว่าเยอะมาก ๆ ลองแวะเวียนไปดูได้ หากว่าอยากได้ที่นั่งพักผ่อนหรือทำงานก็ถือว่าตอบโจทย์

คาเฟ่ย่านงามวงศ์วาน

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ที่เราเอามาแนะนำในวันนี้ต้องอบกเลยว่ามีความน่าสนใจและไม่อยากให้มองข้ามเป็นอย่างยิ่ง หากว่าอยากที่จะไปเที่ยวไปคาเฟ่น่ารัก ๆ slot777 ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ได้มุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะแน่นอน