คาเฟ่สวนผึ้ง ถ่ายรูปสวย บรรยากาศดีที่สายคนชอบคาเฟ่ห้ามพลาดเด็ดขาด

สวนผึ้งจังหวัดราชบุรีเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ค่อนข้างขึ้นชื่อมาก ๆ วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่สวนผึ้ง ถ่ายรูปสวย บรรยากาศดีที่สายคนชอบคาเฟ่ห้ามพลาด ไปดูพร้อมกันหากว่าใครที่แวะเวียนมาแถวนี้ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า มันน่าสนใจและต้องบอกเลยว่าคาเฟ่สวย ๆ มีเยอะให้เรานั้นเลือก ดีต่อใจไปเที่ยวดื่มด่ำกับกาแฟอร่อย ๆ

คาเฟ่สวนผึ้ง

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่สวนผึ้ง ที่ต่อมาที่เราจะมาแนะนำ คือ Giraffe Cafe เป็น คาเฟ่ บรรยากาศน่ารักมาก ๆ เราสามารถให้อาหารยีราฟได้ และสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ พร้อมกับการทานกาแฟอร่อย ๆ เราก็มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก ๆ เลยด้วยเพื่อน ๆ ลองแวะมาดูห้ามว่าใครที่สวนผึ้ง สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่สวนผึ้ง ที่ต่อมา คือ The Loftberry Cafe คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ สไตล์ Loft

ที่มีมุมให้เรานั้นไปถ่ายรูปมากมาย บรรยากาศดีมาก ๆ มีก็แอบมีความมินิมอลเบา ๆ นะเพื่อน ๆ ต้องบอกเลยว่ามันก็น่าสนใจไปอีกแบบด้วยบรรยากาศ ให้เรานั้นสามารถแวะเวียนไปเช็คอินกันได้

คาเฟ่สวนผึ้ง

คาเฟ่บรรยากาศดีที่สวนผึ้งที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ คือ Morning Glory The Bakery House เป็นร้านคาเฟ่ที่มีความน่าสนใจ ให้เรานั้นสามารถไปจิบกาแฟ แบบกลางป่า ท่ามกลางหุบเข้ามาก ๆ บรรยากาศก็มีความธรรมชาติ ที่มีความบริสุทธิ์มาก ๆ มีเครื่องดื่มและขนมมากมายให้เราดื่มด่ำด้วย ใครมาส่วนผึ้งอยากได้ฟิลแบบธรรมชาติ ๆ ไม่ควรพลาด

คาเฟ่สวนผึ้ง

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ที่เรามาแนะนำเพื่อน ๆ คาเฟ่บรรยากาศดีที่สวนผึ้ง บอกเลยว่าบรรยากาศก็มีความธรรมชาติมาก ๆ ลองแวะเวียนไปดื่มด่ำกันดูได้ joker6666 ขอแนะนำให้เตรียมปักหมุดเลยนะเพื่อน ๆ ดีต่อใจในวันพักผ่อนมาก ๆ