อาหรับ เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกใครๆ ก็แนะนำให้เที่ยวบินนี้

ถ้าพูดถึงสายการบินตะวันออกกลาง เราจะนึกถึงสายการบินฝั่ง อาหรับ อยู่เสมอ เพราะเราจะเห็นได้จากเงินเดือนพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่มีเงินเดือนสูงมาก การดูแลพนักงานดีมากชนิดที่ดูแลลูกเรือแบบครบเครื่อง และสวัสดิการลูกเรือดีเยี่ยมเลยทีเดียว จึงเป็นโอกาสที่ทำให้ใครหลายคนสนใจไปทำงานสายการบินฝั่ง อาหรับ กันมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันการสอบเข้าก็ทำได้ง่ายขึ้น แต่คู่แข่งสูงมากเช่นกัน เพราะว่าสายการบินอาหรับเป็นเป้าหมายแรกของกลุ่มนางฟ้าแทบทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วยที่มีพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินทำงานในสายการบินนี้อยู่เยอะมาก ในบทความนี้จะมาแนะนำว่าสายการบินใดบ้างที่เป็นสายการบินอาหรับที่ดีที่สุดในโลกปี 2021 สถานที่ท่องเที่ยว

อาหรับ

สายการบินอาหรับส่วนใหญ่มักจะเป็น สายการบิน ชั้นนำของโลก จึงไม่แปลกใจเลยว่าไปเที่ยวไหนก็ตามล้วนเป็นสายการบินที่นิยม การทำงานที่ค่อนข้างคุ้มค่ากับค่าแรงที่ได้รับ และสามารถเป็นเที่ยวบิน Transfer อยู่บ่อยๆ โดยสายการบินที่ดีที่สุดในปี 2021 จะมีอะไรบ้าง ซึ่งจะแนะนำผ่านบทความได้ดังนี้

อาหรับ
  • Emirates : เป็นอันดับ 1 ของสายการบินอาหรับที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เคยเป็นสปอนเซอร์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ รวมถึงมีจำนวนเที่ยวบินสูงมากเป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ การให้บริการของลูกเรือดีเยี่ยมมาก แม้แต่การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าของลูกเรือทำได้ดี จึงเป็นสายการบินที่ผู้โดยสารทั่วโลกต่างยอมรับและยกนิ้วให้กับความตั้งใจของพนักงาน หากใครจะสมัครงานสายการบินนี้สามารถติดตามได้ที่ทางโรงเรียนเตรียมสอบแอร์โฮสเตสที่มีในประเทศไทยได้เลย
  • Etihad : สายการบินนี้ก็เป็นสายการบินคุณภาพ ซึ่งสำนักงานใหญ่อยู่ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ที่เดียวกับสายการบิน Emirates) โดยจัดเป็นสายการบินอาหรับที่มีพันธมิตรใหญ่อยู่เยอะมาก ที่สำคัญเที่ยวบินเยอะ การรับลูกเรือก็เยอะมากเช่นกัน จึงทำให้การเข้าถึงบริการของสายการบินอาหรับนี้เข้าถึงง่ายขึ้น นอกจากนี้มีต้นทางสำหรับคนที่จะบินขาออกจากประเทศไทยด้วยนะ
  • Oman Air : เป็นสายการบินอาหรับแห่งแรกที่บุกเบิกใช้งานโทรศัพท์มือถือบนเครื่องบิน และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตบนเครื่องบิน เพราะส่วนมากมักจะมีกฎห้ามใช้โทรศัพท์มือถือบนเครื่องบิน แต่โอมานแอร์นำข้อนี้มาปรับปรุงเป็นจุดแข็งเพื่อความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก หากใครจะไปเที่ยวบินยุโรปจะเจอโอมานแอร์อยู่เยอะมากที่จะเป็นเที่ยวบินสำหรับรอเปลี่ยนเครื่อง ในขณะเดียวกันยังแข่งขันกันดุเดือด และทำการบ้านดีที่สุดในกลุ่มสายการบินอาหรับเช่นกัน

และในวันนี้แอดมีกิจกรรมที่สามารถทำรายได้ให้กับทุกคนได้ง่าย ๆ ในทุกวัน หากท่านใดสนใจไม่ควรพลาดคลิ๊กเข้าไปร่วมกิจกรรมกับเราได้ที่ 918kiss