อาร์ตแกลลอรี่ในกรุงเทพ บอกเลยว่าสายคนชอบศิลปะต้องแวะห้ามพลาด

ในช่วงนี้หากพูดเกี่ยวกับสถานที่ที่สายคนชอบศิลปะนั้นให้ความสนใจอยู่เสมอก็คงจะหนีไม่พ้นการไปเที่ยวอาร์ตแกลลอรี่แบบคนชิค ๆ วันนี้เราจะมา แนะนำ อาร์ตแกลลอรี่ในกรุงเทพ บอกเลยว่าสายคนชอบศิลปะต้องแวะห้ามพลาด ไปดูพ้อมกันเลยดีกว่าพร้อมกับการปักหมุนเผื่อว่าใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวหากว่าหมดโควิด 19 จะได้ออกไปเปิดหูเปิดตา สถานที่ท่องเที่ยว

อาร์ตแกลลอรี่ในกรุงเทพ

อาร์ตแกลลอรี่ในกรุงเทพ ที่น่าเที่ยวที่แรกที่เราจะมาแนะนำ คือ BANGKOK CITYCITY GALLERY เป็นสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นสามารถเข้าไปทำการเสพงานศิลปะได้ โทนสีของตึกก็มีความเป็นสีขาว ให้ความรู้สึกมินิมอล แถมมีนิทรรศการให้เรานั้นเข้าไปเยี่ยมชมได้ด้วย ก็เป็นอีกอาร์ตแกลลอรี่ในกรุงเทพที่ต้องลองมา

อาร์ตแกลลอรี่ในกรุงเทพ ที่ต่อมา คือ Numthong Gallery at Aree

สถานที่อวดงานศิลปะในย่านอารีย์ ที่ให้สายคนชอบงานศิลปะสามารถเข้าไปเยี่ยมชมกันได้ ใครที่มีความคิดสร้างสรรค์ก็สามารถเข้าไปโชว์งานหรือว่าไปชมงานแลกเปลี่ยนความคิดกันได้นะเพื่อน ๆ

อาร์ตแกลลอรี่ในกรุงเทพ

อาร์ตแกลลอรี่ในกรุงเทพที่ต่อมา คือ Numthong Gallery at Aree ที่สุดท้ายที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เป็นอาร์ตแกลลอรี่ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก อยู่ในกรุงเทพและจะมีการแสดงผลงานมากมายแวะเวียนเข้ามาให้เรานั้นได้ชมกันด้วยนะเพื่อน ๆ  การเดินทางก็มีความง่ายและความสะดวกมาก ๆ อีกด้วย

               เป็นอย่างไรบ้างเพื่อน ๆ ทั้งหมดก็เป็นแค่บางส่วนเท่านั้นในเรื่องของการท่องเที่ยวแนวศิลปะไปเยี่ยมชมอาร์ตแกลลอรี่ บอกเลยว่าได้ความเพลิดเพลินแก้เบื่อแน่นอน หากว่าสถานการณ์โควิด 19 นั้นดีขึ้นเมื่อไหร่ก็เตรียมปักหมุดได้เลยเพื่อน ๆ ไปเช็คอินถ่ายรูปสวย ๆ กันได้เลย

สายท่องเที่ยวตอนนี้ต้องอดใจรอโควิด 19 หายก่อนนะคะถึงจะออกท่องเที่ยวได้ แต่ในระหว่างที่เรายังไม่ได้ออกไปท่องเที่ยวก็ยังมีสิ่งที่ทำให้หลาย ๆ คนสนุกสนานเพลิดเพลินได้ที่ สล็อต888