เกาะล้าน กับทริปกระทันหันสามารถเที่ยวไป กลับ ได้ภายในวันเดียว

สวัสดีค่ะทุกคน ต้องบอกก่อนเลยว่าวันหยุดใคร ๆ ก็ต้องเที่ยวกันใช่ไหม และเชื่อว่ามันก็ต้องมีบ้างแหละที่จะเจอกับทริปกระทันหัน สุดเราเจอมาคือไป เกาะล้าน แบบไปกลับภายใน 1 วัน ดูเหมือนอาจจะเกินจริงไปบ้างแต่มันคือความจริงนะ จะมาแชร์ค่าเดินทางให้ทุกคนได้รู้ว่าถ้าไปแค่วันเดียวเนี่ยควรใช้ตังค์เท่าไหร่ เอ้อ เผื่อจะเป็นข้อมูลให้สำหรับบางคนที่เตรียมตัวเที่ยววันเดียวนะคะ

ไป เกาะล้าน แบบงง ๆ วันเดียว

เบื้องต้นก็ได้เกริ่นไปแล้วนะคะว่าทริปนี้กระทันหันจริง ๆ คิดอยากไปก็ไปกันเลย เลยจะมาสรุปค่าเสียหายให้ทราบกันคร่าว ๆ ดังนี้ค่ะ

เกาะล้าน
  • ค่าเรือข้ามเกาะ รอบละ30฿ (ไป – กลับ = 60฿) เราขึ้นเรือที่เกาะแหลมบาลีฮาย
  • ขึ้นเรือตอน 10.30 น.ไปลงท่าเรือหาดตาแหวน ถึงประมาณ 11.10 น.
  • พอถึงเกาะล้าน เช่ารถจักรยานยนต์ 300 ฿ แว้นรอบเกาะเลยจ้าาาา
  • เช่าล็อกเก็บของ 100 ฿ เพื่ออรรถรสในการเที่ยวต้องไม่มีของเกะกะอะเนอะ
  • ค่าเข้าห้องน้ำครั้งละ 10฿ (อาบน้ำ 50฿)
  • ค่ากินตกประมาณ 100+ ต่อมื้อ (ขึ้นอยู่กับว่ากินอะไรมากน้อยแค่ไหน)
  • และขึ้นเรือกลับประมาณ 16.45 น. (เรือหมด 18.00 น.เด้อ)

รวม ๆ แล้วพกไปแค่ 1000 ยังเหลือ หวังว่าจะเป็นทางเลือกอีกแบบสำหรับคนที่มีวันเที่ยวน้อย แต่อยากไปผ่อนคลาย หรืออยากไปทะเลภายใน 1 วัน

มาดูโซน คาเฟ่ บนเกาะล้านกันบ้าง คือมีเยอะมากจนเอกไม่ถูก แต่ประทับใจร้านหนึ่งมาก ชื่อว่า “Sea You Again Cafe House” เป็นคาเฟ่ 2D เจ้าแรกในไทย คือชอบความแหวกแนวมาก ไม่ซ้ำใคร เข้าไปภายในร้านราวกับหลุดเข้าไปในโลกของการ์ตูน 2D เลยทีเดียว ล่าสุดมีโซนใหม่ พร้อมให้บริการแล้ว “Rooftop Beach Bar & Bistro อยู่ชั้น 2 ของโซนคาเฟ่ มีบริการอาหารทะเล ไทย ยุโรป พร้อมไวน์ เหล้า เบียร์ไทย และเบียร์นอก พร้อมพร็อพถ่ายรูปแบบจัดเต็ม

เกาะล้าน

เกาะล้านเดินทางได้ง่ายมาก

โดยทั่วไปแล้วจะมีรถตู้คอยบริการผู้โดยสารตามสถานีต่าง ๆ ในกรุงเทพ ชัวร์สุดคือที่หมอชิตนะคะ แล้วมองหารถตู้ที่เขียนว่าไปสัตหีบ บอกคนขับว่าลงที่แหลมบาลีฮายพัทยา หรือบอกว่าไป เกาะล้าน ก็ได้เลยกับ สถานที่ท่องเที่ยว ที่สวยงามอีกมากมาย

ท่องเที่ยวแบบสบายใจไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้วยการเข้าไปเล่นกับเราที่ pg slot true wallet เพราะเล่นแล้วสามารถได้เงินมาท่องเที่ยวแบบง่าย ๆ