คาเฟ่ที่หัวหิน บรรยากาศดี ที่แวะทานกาแฟถ่ายภาพเพลิน ๆ

หากใครที่มาเที่ยวหัวหิน การที่เราจะแวะหาคาเฟ่ไว้ทานอาหาร หรือแวะทานกาแฟ คาเฟ่ที่หัวหิน บรรยากาศดี ๆ มีมุมถ่ายภาพสวย ๆ ให้เรานั้นได้แวะเติมพลังงานก่อนไปเที่ยวกัน วันนี้แอดอยากจะ พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี ที่หัวหิน แวะทานกาแฟถ่ายภาพเพลิน ๆ ให้เรานั้นสามารถนั่งเล่นได้แบบชิล ๆ รับวิวทะเลสวย ๆ สายคาเฟ่ถ้าไปเที่ยวแถบหัวหิน ไม่ควรพลาดเลยนะเพื่อน ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีแนวคาเฟ่ที่หัวหินที่แรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Memory House Cafe HuaHin เป็นอีกคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ริมอ่างเก็บน้ำเขาเต่า ร้านมีการออกแบบเน้นโทนสีขาว

ให้ความรู้สึกที่สบายตา ส่วนด้านหน้าก็มีความโด่ดเด่นด้วยทุ่งหญ้าบรรยากาศดี ๆ ด้านหลังก็มีความความเป็นภูเขาสวยงาม เป็นฟิลมินิมอลเบา ๆ ให้เรานั้นแวะถ่ายภาพได้ฟิลญี่ปุ่น

คาเฟ่ที่หัวหิน

สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ที่หัวหิน ที่ต่อมา คือ Oasis x Seenspace

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามของสายชิล ให้เรานั้นสามารถแวะถ่ายภาพแบบชิค ๆ มีบรรยากาศสวย ๆ ให้เรานั้นแวะชมวิวบรรยากาศทะเล

เป็นอีกคาเฟ่ที่ใครมาหัวหินแล้วควรแวะหาขนม กาแฟทาน อาหารก็เป็นแนวฟิวชั่น ทานอาหารพร้อมวิวทะเลสวย ๆ ฟินมาก ๆ แน่นอน

คาเฟ่ที่หัวหิน

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ที่หัวหินที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ Eureka Beach Cafe Hua Hin คาเฟ่บรรยากาศดี มาก ๆ ของหัวหินการตกแต่งร้านเป็นสไตล์บีชบาร์ มีโซนให้เราเลือกนั่งทั้งนอกร้านและในร้าน

หากเลือกนั่งด้านนอกก็จะเป็นสนามหญ้าสวย ๆ ให้เรานั้นสามารถนั่งมองคลื่นได้มีความสวยงาม มองหาดสวย ๆ เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ ให้เรานั้นดื่มด่ำกับทะเล เมนูอาหารทั้งคาวและหวานให้เรานั้นเลือกทานได้

               ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยว บรรยากาศดี แนวคาเฟ่ที่หัวหินใครที่ไปเที่ยวหัวหินได้แวะทานกาแฟ เป็นการเติมพลังงาน ดี ๆ แอดว่าก็เป็นอีกเรื่องที่มีความน่าสนใจ ใครเป็นสายคาเฟ่ไปเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด

นั่งจิบกาแฟชิล ๆ พร้อมเล่นเกมเพลิน ๆ ไปกับเราได้ที่เว็บไซต์ รวมเว็บสล็อตออโต้ เล่นได่ทุกที่ทุกเวลา ใช้เวลาเพียงไหมนานก็ได้เงินรางวัลจากการเล่นอีกด้วยค่ะ