คาเฟ่สุขโขทัย บรรยากาศดี ๆ สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ไม่ควรพลาด

สุโขทัยเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวประวัติศาสตร์ไทยมากมาย หากว่าใครที่แวะเวียนไปเที่ยวสุโขทัย อยากที่จะแวะเวียนไปเที่ยวสุโขทัยและยากที่จะนั่งชิล ๆ รับวิวบรรยากาศ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง คาเฟ่สุขโขทัย สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ไม่ควรพลาด

คาเฟ่สุขโขทัย

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่สุขโขทัย ที่แอดจะมาแนะนำ ในวันนี้ คือ จงกล คาเฟ่ เป็นอีกคาเฟ่บรรยากาศดีมาก ๆ ของจังหวัดสุโขทัย บรรยากาศมีความสวยงามและเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่งในบ้านก็เป็นแนวไม้ ๆ นำมาตัดกับสีขาวให้ความินิมอล มีมุมให้เรานั้นเลือกถ่ายภาพมากมาย ใครที่มาเที่ยวอยากจะแวะทานกาแฟกับร้านที่มีความเรียบง่ายแบบนี้ แอดว่าก็เป็นอีกร้านที่ควรแวะ

คาเฟ่สุขโขทัย บอกเลยว่าสายชิลต้องไปนั่งชมบรรยากาศ

คาเฟ่สุขโขทัย

ร้านคาเฟ่สุโขทัยที่แอดจะมาแนะนำ คือ ระเบียงกาแฟ เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีความสวยงามมาก ๆ เป็นระเบียงที่ยื่นออกไปให้เรานั้นได้ชมบรรยากาศดี ๆ ได้เห็นวิวบรรยากาศสวยงามของทุ่งนาสีเขียว ให้เรานั้นแวะทานกาแฟอร่อย ๆ และสามารถที่จะดื่มด่ำกับกาแฟและธรรมชาติดี ๆ

ร้านคาเฟ่ในสุโขทัยที่สุดท้ายที่แอดจะพาไปส่องในวันนี้ คือ  หงษ์รามา ทีรูม แอนด์ เรสเตอรองค์ เป็นร้านคาเฟ่สุดชิคที่ได้รับการรีโนเวทจากโรงหนังเก่า เป็นทั้งที่พักและคาเฟ่เล็ก ๆ ให้เรานั้นสามารถแวะทานกาแฟกันได้ เป็นคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีมาก ๆ คอกาแฟลองแวะมาทานกาแฟอร่อย ๆ กันได้

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ของสุโขทัย หากว่าใครที่แวะมาท่องเที่ยวสุโขทัยอยากที่จะแวะทานกาแฟ หรือขนมอร่อย ๆ เป็นการเติมพลังงานดี ๆ แอดต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด ฟินแน่นอน

ด้วยสถานการณ์ตอนนี้อาจจะทำให้เำื่อน ๆ ออกไปเที่ยวไหนไม่ได้ แต่ไม่ต้องกังวลนะคะเพราะถ้าไม่ได้ไปไหน เพื่อน ๆ สามารถเข้ามาร่วมเล่นเกมกับเราได้ที่ รวมเว็บสล็อตออโต้