จุดชมวิว บรรยากาศดีที่คนรู้จักน้อย แต่มีวิวดี ๆ ที่สายคนชอบเที่ยวได้ฟินกัน

กลับเข้ามาสู่ช่วงปลายปีหน้าหนาวเป็นอีกช่วงที่นักท่องเที่ยวหลาย ๆ นั้นเลือกที่จะไปท่องเที่ยวแนวภูเขา ธรรมชาติ ชมวิวบรรยากาศสวย ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยว จุดชมวิว บรรยากาศดีที่คนรู้จักน้อย แต่มีวิวดี ๆ ที่สายคนชอบเที่ยวได้ฟินกัย หากว่าใครกำลังส่องสถานที่ท่องเที่ยวอยู่โดนใจมาก ๆ แน่นอน

จุดชมวิว

สถานที่ท่องเที่ยวชมวิวสวย ๆ แถมคนรู้จักน้อย ที่แรก คือ ม่อนหมอกตะวัน ตั้งอยู่ที่จังหวัดตาก เป็น จุดชมวิว ที่มีลักษณะเนินหัวโล้นที่มีความสูง สามารถชมวิวทะเลหมอกได้แบบ 360 องศา นักท่องเที่ยวมีไม่มากนัก เราสามารถชมวิวบรรยากาศสวย ๆ ได้แบบทุกวัน มีบ้านพักโฮมสเตย์ จุดกางเต็นท์ ร้านอาหารต่าง ๆ ที่รองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย ใครหนีความวุ่นวายมาที่นี่แอดว่าโดนใจ

จุดชมวิว ที่มีลักษณะเนินหัวโล้นที่มีความสูง สามารถชมวิวทะเลหมอกได้

จุดชมวิว

สถานที่ท่องเที่ยวชมวิวสวย ๆ สถานที่ต่อมา แม้คนจะรู้จักน้อยแต่สวยงามมาก ๆ คือ เขาคูหา ตั้งอยู่ที่จังหวัดสงขลา เป็นอีกอันซีนที่หลากใครได้มาชมวิวสวย ๆ จะต้องตกหลุมรักแน่นอน ภูเขาเป็นภูเขาหินที่มีรูปร่างที่แปลกตา มีจุดให้เรานั้นสามารถชมวิวบรรยากาศแบบ 360 องศา มองไปจะเห็นถนนป่าสนเรียงอยู่ ได้ฟิลเหมือนกับว่าเที่ยวอยู่ในแถบยุโรป

จุดชมวิว

สถานที่ท่องเที่ยวชมวิว คนน้อยที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ สกายวอล์กอัยเยอร์เวง ตั้งอยู่ที่จังหวัดยะลา เป็นสกายวอล์กขนาดใหญ่ที่มีความสูงถึง 45 เมตร มีการเดินทางที่มีความหวาดเสียวยื่นออกไปกลางอากาศถึง 33 เมตร มีสถานปัตยกรรมที่สวยงามและมีความล้ำสมัย มองเห็นวิวบรรยากาศทะเลหมอกที่มีความปังมาก น่ามาเช็คอิน มาก ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชมวิวบรรยากาศสวย ๆ ที่มีนักท่องเที่ยวน้อยไม่ค่อยมีใครรู้จัก สายคนคนชอบเที่ยวแอดว่าน่ามามาก ๆ แนวสงบ ๆ ไม่วุ่นวาย

ฝากติดตามเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง ufabet982 ไว้ด้วยนะคะ