ถวัลย์ ดัชนี ที่ไอคอนสยาม กับ งานศิลปะที่มีความทันสมัยและความอลังการ

งานศิลปะที่มีความทันสมัยและความอลังการควบคู่กันไป จัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ที่ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 มกราคม 2564 โดยจัดงานในชื่อ Immersive Arts of Thawan Duchanee ซึ่งถือว่าเป็นงานที่แสดงความเป็นศิลปะได้อย่างลงตัว ทั้งความอลังการ ความสวยงาม สายอาร์ท สายศิลป์ ห้ามพลาดมาเช็คอินที่งานศิลปะสุดอลังการนี้นะคะในงาน ถวัลย์ ดัชนี

ถวัลย์ ดัชนี

            เพียงแค่คุณเดินทางมาที่ไอคอนสยามคุณจะได้พบกับศิลปะที่มีความยิ่งใหญ่อลังการของ ถวัลย์ ดัชนี ที่ได้จัดงานแสดงศิลปะสุดอลังการขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปของงานที่ประกอบไปด้วยงานศิลปะสุดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีระดับโลก

ถวัลย์ ดัชนี

ในประเทศไทยถือว่าการจัดงานแสดงงานศิลปะในแนวนี้มีการจัดแสดงเป็นครั้งแรกที่ไอคอนสยามเท่านั้น ทั้งความสวยงาม ความเป็นศิลปะต่างรูปแบบ จึงทำให้ภายในงานมีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ อาร์ท ๆ หลายมุม รูปที่ถ่ายออกมาจะเป็นแนวที่ไม่เหมือนใครและสามารถเช็คอินลงไอจี เฟสบุ๊คได้นานหลายเดือนเลยค่ะ เพราะจุดถ่ายรูปเยอะมาก ๆ

โดยศิลปะภายในงานที่จัดแสดงที่ได้นำเทคโนโลยีสุดล้ำในรูปแบบของ 3D Mapping การแสดงรูปภาพแนว 3 มิติเพื่อให้ภาพเกิดความสมจริงมากที่สุด เมื่อถ่ายรูปออกมาจะเกิดเป็นมิติใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ  VR Technology การนำเทคโนโลยีภาพเสมือนจริงมาใช้ในการแสดงศิลปะครั้งนี้ จึงทำให้ศิลปะภายในงานมีความอลังการเพิ่มขึ้นมาอีกหลายเท่าตัว นอกจากนี้ยังนำเทคโนโลยีอื่น ๆ มาร่วมใช้ในการจัดแสดงศิลปะในครั้งนี้อีกมาก

ถวัลย์ ดัชนี ได้แบ่งออกเป็นจำนวน 2 โซน

ถวัลย์ ดัชนี

            การจัดแสดงงานศิลปะในครั้งนี้ของถวัลย์ ดัชนีถือว่าเป็นงานที่พลาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะนาน ๆ ที่ ศิลปินระดับตำนานท่านนี้จะนำผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองออกมาให้ผู้คนที่ชื่นชอบในงานศิลปะได้ชื่นชมกันอย่างเต็มอิ่ม เพราะการเนรมิตงานในครั้งนี้ได้ใช้สถานที่ของไอคอนสยามซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความยิ่งใหญ่ และอยู่ติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา จึงทำให้การจัดงานในครั้งนี้ดูยิ่งใหญ่กว่าที่เป็น

โดยภายในงาน  Immersive Art of Thawan Duchanee การแสดงผลงานของถวัลย์ ดัชนีได้แบ่งออกเป็นจำนวน 2 โซน โดยโซนที่หนึ่งอยู่ที่ชั้น 2 ของไอคอนสยามเป็นการเนรมิตรผลงานออกมาในรูปแบบศิลปะที่ไร้ขอบเขตและไร้ขีดจำกัด ส่วนโซนที่สองเป็นการจัดแสดงผลงานที่เป็นภาพวาดจิตรกรรมระดับมาสเตอร์พีซของ “ถวัลย์ ดัชนี” ซึ่งรูปภาพที่นำมาจัดแสดงในโซนนี้มีอยู่จำนวน 20 กว่าภาพ แต่ละภาพที่นำมาแสดงภายในงานล้วนเป็นภาพที่หาชมได้อยากมาก ถือว่าผู้ที่ชื่นชอบในงานศิปละถ้าได้มางานแสดงศิลปะของถวัลย์ ดัชนีถือว่าคุ้มเกินคุ้มเลยค่ะ ติดตามสถานที่ท่องเที่ยวมากมายได้ที่ moyashkola.net

ฝากติดตามอีกหนึ่งเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง ufabet777 ไว้ด้วยนะคะ