ดูไบ พาทัวร์สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เยี่ยมชมเมืองแห่งเจริญรุ่งเรือง

ขึ้นชื่อว่า ดูไบ หลายคนมักจะนึกถึงภาพตึกสูงทรงทันสมัยเด่นตระหง่านท่ามกลางท้องฟ้าสีคราม ทว่า ดูไบ นั้นมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด มากไปด้วยไฮไลท์เด็ดต่างๆทางวัฒนธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปเยี่ยมชมรูปภาพและข้อมูของสถานที่เหล่านั้น

สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน ดูไบ มีดังต่อไปนี้

          1.ชมทิวทัศน์ที่เบิร์จคาลิฟา

ดูไบ

          เบิร์จคาลิฟา คือสถานที่ท่องเที่ยวที่มีตึกสูงเด่นตระหง่านกว่า 829.8 เมตร โดยนับว่าเป็นตึกที่สูงในโลก สิ่งที่นักท่องเที่ยวนิยมทำนั่นก็คือ การขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 124 เพื่อชมทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าสีครามอันสวยงาม ต่อด้วยการขึ้นลิฟต์ไปที่หอสังเกตการณ์ณ์เพื่อชมวิวแบบ 360 องศา อีกฟากฝั่งเป็นทะเลทราย ส่วนอีกฝั่งเป็นมหาสมุทร

            2.ช้อปปิ้งที่ดูไบมอลล์

ดูไบ

            ดูไบมอลล์ถือเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเมืองแห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีลานสเก็ตน้ำแข็ง โซนเล่นเกม และโรงภาพยนตร์และตัวเลือกเพื่อความบันเทิงที่หลากหลาย รวมถึงอาหารอร่อยๆ เค้าคลอเสียงครื่องดนตรีอันแสนไพเราะจับใจ

            3.ถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกดินสวยๆที่ดูไบเฟรม

ดูไบ

            อาจจะดูขัดแย้งกันเล็กน้อยสำหรับย่านเก่าแก่ของดูไบที่กระจุกล้อมรอบกรอบรูปขนาดใหญ่ที่มีความสูงถึง 150 เมตรนี้ นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ของดูไบ ซึ่งภายในมีแกลเลอรีจำนวนมากและมันจะพาท่านไปทำความรู้จักกับประวัติศาสตร์ของที่นี่

            4.เดินเล่นที่ถนน Sheikh Zayed

ดูไบ

            ภาพนี้คือถนน Sheikh Zayed ซึ่งเป็นเส้นทางสัญจรหลักของย่านใจกลางเมืองธุรกิจอันทันสมัยของดูไบประกอบไปด้วยทาง8ช่องกว้างล้อมรอบด้วยกระจก โครเมี่ยม และเหล็กตลอดความยาว โดยนับว่าเป็นจุดชมวิวบนภาคพื้นดินที่ดีที่สุดของดูไบ

            5.ส่องนกฟลามิงโกที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า Ras Al Khor

เที่ยวดูไบ

            คุณไม่จำเป็นที่ต้องออกไปชมธรรมชาติให้ไกลจากเมืองเลยสักนิด เพราะเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า Ras Al Khor ประกอบไปด้วยป่าชายเลน และพื้นที่ชุ่มน้ำ ถือเป็นจุดแวะพักระหว่างอพยพของนกฟลามิงโกสีชมพูในฤดูหนาว โดยที่นี่จัดชมจุดสำรับชมนกให้นักท่องเที่ยวได้มองเห็นอย่างชัดเจนโดยไม่รบกวนมัน

            และทั้งหมดนี้ก็คือสถานที่ท่องเที่ยวในดูไบที่เราอยากนำมาฝากทุกท่าน หวังว่าจะชอบและขอบคุณสำหรับการรับชม

ขอขอบคุณ sponsor หลักใจดีอย่าง ufabet777 ในการลงบทความด้วยนะคะ