คาเฟ่เมืองเพชร ที่ดึงเอากลิ่นอายที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้ออกมาให้เราได้นั่งเล่นนั่งชิล

เพชรบุรีเป็นเมืองที่มีเสน่ห์หลากหลาย ทั้งชายหาดน้ำใส ทั้งป่าเขาของอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ทั้งทุ่งนาและต้นตาลที่ยังคงเป็นการเกษตรอย่างหนึ่งที่ชาวบ้านที่นี่ยังคงทำกันอยู่ และทั้งหมดนี้ก็สะท้อนลงในวัฒนธรรมและวิถีชีวิตของชาวเมือง ลามไปถึง คาเฟ่เมืองเพชร ที่ดึงเอากลิ่นอายที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้ออกมาให้เราได้นั่งเล่นนั่งชิล ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันหลากหลายไปพร้อมกับการจิบกาแฟไปด้วย และเหล่านี้คือ คาเฟ่เมืองเพชร ที่เราแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองไปท่องเที่ยวเยี่ยมชมกัน

คาเฟ่เมืองเพชร

Models Beach ถ้าเบื่อหาดชะอำแล้วลองแวะเวียนมาแถวหาดเจ้าสำราญบ้างเป็นไรคาเฟ่เมืองเพชรที่นี่อย่าง Models Beach กำลังรอการมาเยี่ยมของเพื่อน ๆ อยู่ ด้วยบรรยากาศคาเฟ่ริมทะเลวิวดีลมเย็นที่ตกแต่งด้วยกลิ่นอายของบีชบาร์ มีโซฟาหลากสีบนหาดทราย ร่มชายหาดเก๋ ๆ และจิบเครื่องดื่มกันให้เย็นใจ ซึ่งแน่นอนว่าคาเฟ่แนวนี้มีที่มีมุมให้เพื่อน ๆ ได้ถ่ายรูปกันแบบไม่รู้เบื่อเลยทีเดียว หรือถ้าจะให้เข้าธีมก็อย่าลืมพกแว่นกันแดด และหมวกปีกกว้างมาด้วยก็ดูเหมาะ หรือจะมาถ่ายรูปกับทางเดินสะพานไม้ เปลตาข่าย ชิงช้า นกฟลามิงโก้ก็ได้ทั้งนั้น คาดหวังรูปสวย ๆ ได้เลย

คาเฟ่เมืองเพชร

นาตาชม คอฟฟี่ หลายคนได้ยินชื่อแล้วอาจสงสัยว่าคาเฟ่เมืองเพชรนี้เป็นอะไรกับนาตาชาหรือเปล่า แต่เดี๋ยวก่อน คำนี้มาจากนาของตาชม ที่เป็นร้านกาแฟท่ามกลางกลิ่นอายของทุ่งนาเขียวชะอุ่มกว้างใหญ่สไตล์บ้านทุ่ง ให้เราได้รับลมเย็นของบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังมีสะพานไม้ไผ่และกระท่อมริมนาให้เราได้นั่งเล่นได้ถ่ายรูปกินบรรยากาศกัน และแน่นอนว่าเป็นอีกร้านที่คาดหวังวิวดี ๆ สำหรับถ่ายรูปได้มากมายเชียวละ

คาเฟ่เมืองเพชร ที่มีให้เราได้เลือกไปเยี่ยมชมกันได้อย่างจุใจจะลอง

คาเฟ่เมืองเพชร

บ้านกาแฟร้อยปีคาเฟ่เมืองเพชรร้านนี้เป็นคาเฟ่สุดเก๋ที่ตกแต่งด้วยบรรยากาศแนวเรโทรย้อนอดีตในวันวานด้วยบ้านไม้แบบโบราณสองชั้น ตกแต่งเป็นร้านกาแฟแบบโบราณสไตล์วินเทจ และตั้งอยู่ในตัวเมืองเพชรเลย ภายในร้านนี้เราก็จะพบกับของเก่าสะสมโบราณตั้งแต่สมัยคุณปู่คุณย่าให้เราได้ชมกัน ซึ่งชั้นล่างเป็นมุมกาแฟ ส่วนชั้นบนก็เปิดโอเพ่นแอร์เป็นมุมนั่งเล่นสำหรับนักท่องเที่ยวให้ได้มาเยี่ยมชมพักผ่อนกัน

และนี่ก็เป็นบรรยากาศหลากหลายของคาเฟ่เมืองเพชรที่มีให้เราได้เลือกไปเยี่ยมชมกัน หรือหากไม่จุใจจะลองไปสัมผัสบรรยากาศทั้งหมดเลยก็ได้ เพราะเมืองเพชรไม่ได้กว้างจากกันมากนัก และหวังว่าเพื่อน ๆ จะได้รูปถูกใจจากมุมสวย ๆ ที่ร้านจัดไว้ให้ในวันหยุดนี้