เบตง เมืองที่บอกได้เลยว่าเป็นเมืองในหมอกของใครหลายๆคน

ในการเที่ยวที่ไหนสักแห่งนั้น แน่นอนว่าคนเรามีความต้องการที่แตกต่างกันไป บางคนชอบเที่ยวทะเลจึงมักจะไปทะเลทางภาคใต้ เพราะมีทั้งฝั่งทะเลอ่าวไทยและทะเลอันดามัน แต่บางคนชอบการท่องเที่ยวที่เป็นทะเลภูเขาก็มักจะไปทางภาคเหนือซะส่วนใหญ่ แต่หากคุณอยากเที่ยวสถานที่ที่มีทั้งหมอกคล้ายๆกับทะเลพร้อมๆกับภูเขาไปด้วยนั้นเราขอแนะนำให้คุณไปเที่ยวที่ เบตง ได้เลย เพราะที่นี่มีทะเลหมอกเป็นเมืองในหมอกที่มีความสวยงาม สวยพอๆกับทะเลจริงๆเลย

ดังที่กล่าวในเบื้องต้นว่าทะเลหมอกใน เบตง นี้มีลักษณะเป็นเมืองในหมอก เพราะไม่ว่าคุณจะหันไปทิศทางไหนก็มีแต่หมอกเต็มพื้นที่ไปหมด พร้อมๆกับภูเขาที่มีการรายล้อมอยู่ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศของเมืองเบตงนั้นเป็นไปอย่างมีความเป็นธรรมชาติมากๆเลย

เบตง นับเป็นเมืองที่มีผู้คนมีความเป็นอยู่อย่างมีเอกลักษณ์

เมืองเบตงนับเป็นเมืองที่มีผู้คนมีความเป็นอยู่อย่างมีเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของตนเองได้อย่างเด่นชัด นอกจากเรื่องวัฒนธรรมแล้ว นักท่องเที่ยวจะพบว่าอาหารการกินที่นี่ก็อร่อยอีกด้วย ฉะนั้น นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่เมืองในหมอกที่เบตงนี้แล้ว คุณจะพลาดไม่ได้เลยที่จะไม่ได้มาเมืองในหมอก

เบตง

และเมื่อคุณทราบแล้วว่าเมืองเบตงนี้มีลักษณะเป็นเมืองในหมอก ฉะนั้น คุณก็ควรที่จะทำการพักผ่อนที่นี่สักคืนสองคืนเพื่อว่าคุณจะได้ซึมซับบรรยากาศที่มีความสวยงามแห่งเมืองเบตงนี้ได้อย่างประทับใจ

จะเห็นได้ว่า เมืองเบตงเป็นเมืองที่คุณมาเที่ยวแล้ว คุณจะได้พบกับธรรมชาติที่มีการสรรค์สร้างอย่างน่าประหลาดใจเลย เพราะว่าที่ที่คุณจะได้พบเห็นนั้นก็จะเป็นธรรมชาติที่มีพร้อมความสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นเมฆ หมอก หรือว่าภูเขาคุณก็จะได้เห็น