สวนดอกไม้เบญจมาศ (สระบุรี) ที่ห่างจากกรุงเทพเพียงไม่กี่ชั่วโมง

สำหรับสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่กำลังจะพาแฟนสาวไปถ่ายรูปกับสวนดอกไม้ วันนี้เรามี สวนดอกไม้เบญจมาศ ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร แต่มีสวนดอกไม้ให้เราไปถ่ายรูปเช็คอินเพื่อนอวดเพื่อน ๆ ผ่านทางอินสตาแกรม หรือเฟสบุ๊ค โดย สวนดอกไม้เบญจมาศ จังหวัดสระบุรี ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพนั้น มีดอกไม้เบญจมาศให้เราได้ไปถ่ายรูปมากมาย หลากหลายสีสัน และมีพื้นที่ขนาดใหญ่ทำให้เรามองเห็นสวนดอกไม้แบบตื่นตาตื่นใจ

สวนดอกไม้เบญจมาศ

            สวนดอกไม้เบญจมาศจังหวัดสระบุรี หรือสวนที่มีชื่อว่า สวนบิ๊กเต้ เป็นสวนดอกไม้ที่เน้นการปลูกดอกเบญจมาศ เพราะ ดอกเบญจมาศของสวนบิ๊กเต้นี้มีมากมายถึง 30 สายพันธุ์ และหลากหลายสีสันเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อที่ของสวนดอกไม้เบญจมาศจังหวัดสระบุรี

หรือสวนที่มีชื่อว่า สวนบิ๊กเต้ มีขนาด 100 ไร่ ทำให้สวนดอกไม้ดูใหญ่โต ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ดอกไม้สวย ๆ  จึงทำให้มีมุมถ่ายรูปที่หลากหลาย และด้วยขนาดพื้นที่ที่ใหญ่โต ทำให้สวนดอกไม้เบญจมาศจังหวัดสระบุรี สามารถเปิดรับนักท่องเที่ยวได้เยอะ แต่ไม่ทำให้นักท่องเที่ยวหนาแน่นภายในสวน ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ ว่าจะมีคนมาแย่งดอกไม้สวย ๆ ของเราไปถ่ายรูป

สวนดอกไม้เบญจมาศ

             สวนดอกไม้เบญจมาศหรือสวนที่มีชื่อว่า สวนบิ๊กเต้ ที่อยู่ไม่ห่างจากกรุงเทพมหานคร เพียงขับรถออกจากกรุงเทพไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็ทำให้เราได้สัมผัสกับสวนดอกไม้ที่มีความสวยงาม โดยที่ไม่ต้องไปไกลถึงเชียงใหม่ เชียงราย

ก็สามารถได้ถ่ายภาพกับสวนดอกไม้ได้ เพราะ สวนดอกไม้นี้เป็นสวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี นอกจากสวนนี้จะเป็นที่ท่องเที่ยวแล้ว ยังเป็นแหล่งเรียนรู้เชิงเกษตรที่แนะนำให้ความรู้เกี่ยวกับการปลูกดอกเบญจมาศอีกด้วยค่ะ

สวนดอกไม้เบญจมาศ จังหวัดสระบุรี สามารถเปิดรับนักท่องเที่ยวได้มากมาย

สวนดอกไม้เบญจมาศ

            ราคาที่เข้าชมสวนดอกไม้เบญจมาศ เป็นราคาที่ใคร ๆ ก็สามารถจับต้องได้ โดยมีค่าเข้าเพียงคนละ 20 บาท ใช่ค่ะ !! เพียงจ่ายแค่ 20  บาทก็สามารถที่จะเข้าไปถ่ายรูปสวย ๆ กับดอกไม้ได้แล้ว โดยสวนดอกไม้ จังหวัดสระบุรีนี้ เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาถ่ายภาพสวย ๆ ได้ทุกวัน

โดยที่ไม่มีวันหยุด ช่วงเสาร์ อาทิตย์ หรือช่วงวันหยุดที่ใกล้จะถึงนี้ ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะพาตัวเองไปพักผ่อนที่ไหน ที่นี่ คือ ที่ที่เราแนะนำ ด้วยราคาค่าเข้าที่ไม่แพง เดินทางสะดวก แถมยังมีร้านน้ำยังให้บริการเผื่อใครถ่ายรูปเยอะจนเหนื่อย สามารถที่จะเข้าไปเลือกซื้อเมนูน้ำที่หลากหลายได้ โดยที่ไม่ต้องออกไปไหนไกลเลยค่ะ

            ความสวยที่สามารถยืนยันได้อีกว่าสวนดอกไม้เบญจมาศ หรือ สวนบิ๊กเต้ นั้นมีความสวยงามจริง ๆ ก็คือ สวนดอกไม้นี้ ได้เป็นสถานที่ถ่ายทำละคร เรื่องมงกุฏิดอกไม้อีกด้วยค่ะ