เกาะยอดฮิต 2020 แหล่งท่องเที่ยวที่ง่ายต่อการเดินทาง และประเทศไทยเองก็มีแหล่งท่องเที่ยวติดท้องทะเล

เนื้อหา เมื่อพูดถึงการท่องเที่ยว หลาย ๆ ท่านอาจจะนึกถึงท้องทะเลเป็นหลัก เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ง่ายต่อการเดินทาง และประเทศไทยเองก็มีแหล่งท่องเที่ยวติดท้องทะเลเป็นจำนวนมาก แต่ทว่า เมื่อเรายื่นมองจากทางฝั่งแล้วจะเห็นแผ่นดินอีกฝั่งหนึ่งที่ลอยอยู่ในน้ำ นั่นก็คือเกาะ เราจึงได้รวบรวม 5 เกาะยอดฮิต 2020 สำหรับท่านที่ต้องการเที่ยวเกาะในเร็ว ๆ นี้

เกาะยอดฮิต
  • เกาะล้าน ชลบุรี ชลบุรีเป็นเมืองติดทะเลที่มีเกาะมากมาย แต่เกาะที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวมากที่สุดก็คือ เกาะสีชัง เกาะล้าน โดยเฉพาะเกาะล้านที่มีความสวยงามราวกับเป็นเมืองย่อยเมืองหนึ่ง อีกทั้งยังมีแหล่งปาการังที่น่าสนใจและการบริการบนเกาะมากมายที่น่าค้นหา
เกาะยอดฮิต
  • เกาะเสม็ด ระยอง นึกถึงแผ่นดินตะวันออกคราวใดต้องนึกถึงเกาะที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่โด่งดังที่สุดในภาคตะวันออกนั่นก็คือ เกาะเสม็ด เกาะที่มีขนาดใหญ่และกิจกรรมบนเกาะยามค่ำคืน ทั้งการแสดง หรือการเดินท่องเที่ยวตามริมชาติหาด อีกทั้งยังมีบริการเรือตกปลาและดำน้ำดูปาการัง ซึ่งนักท่องเที่ยวมักจะซื้อแพ็คเก็จคู่กันมา จึงนับว่าเกาะเสม็ดเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสำคัญยิ่งในภาคตะวันออก
เกาะยอดฮิต
  • เกาะช้าง ตราด จังหวัดที่มีอาณาเขตติดกับประเทศเพื่อนบ้าน จึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับคนในและนอกประเทศ โดยเฉพาะเกาะช้างเองที่มีความสวยงานและเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญประจำจังหวัด ด้วยความใหญ่ ที่ใหญ่กว่าเกาะเสม็ด จนถึงขั้นที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมนำรถยนต์ข้ามไปข้ามชมความสวยงามของเกาะ อีกทั้งยังมีประวัติความเป็นมาอย่างยาวนาน เกาะช้างจังหวัดตราดจึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
เกาะทะลุ ประจวบฯ
  • เกาะทะลุ ประจวบฯ ธรรมชาติบนเกาะทะลุมีความสวยงามและอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมากเนื่องด้วยเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวมาได้จำนวนจำกัด เพราะภายในนั้นเปรียบเป็นดั่งเกาะส่วนตัวและมีรีสอร์ตเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ท่านที่ต้องการความสงบเพื่อพักผ่อนหย่อยใจ เกาะทะลุจึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ที่สุด
เกาะสมุย สุราษฎ์ฯ
  • เกาะสมุย สุราษฎ์ฯ แหล่งท่องเที่ยวที่เปรียบดั่งสวรรค์ของนักเดินทาง เพราะเป็นเกาะที่ไม่เคยหลับใหลแม้ยามค่ำคืน นักท่องเที่ยวจึงต่างอยากมุ่งหน้ามาที่แห่งนี้ด้วนกันทั้งสิ้น นอกจากกิจกรรมและความสวยงามแล้ว ท่านจะได้พบกับผู้คนที่พร้อมจะสร้างสัมพันธไมตรีกับท่านตลอดเวลา

ทั้งนี้ 5 เกาะยอดฮิต ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทยยังมีอีกมากมายให้ทุกท่านได้ไปเยือน เพราะความงามแห่งแดนสยามไม่มีวันสิ้นสุดเพียงบนแผ่นดิน แต่มีอยู่ทุกที่ในราชอาณาจักร