เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ห้างสรรพสินค้าที่สามารถช็อปจบครบในห้างเดียว

ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลปิ่นเกล้า แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นห้างใหญ่ห้างดังที่ตั้งตระหง่านอยู่ในย่านปิ่นเกล้าโดยเป็นห้างที่ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงภาพยนตร์เมเจอร์ปิ่นเกล้า การเดินทางมาด้วยรถสาธารณะก็มีรถเมล์ทั้งสาย 511 146 149 57 123 516 หรือ 509 เป็นต้น หากเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถมาจอดได้ที่ที่จอดรถของห้างซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางรวมถึงไม่คิดค่าบริการจอดรถอีกด้วย

แถมมีชั้นจอดรถที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า สำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะอยู่บริเวณชั้น 2 และห้างสรรพสินค้าดังกล่าวมีที่จอดรถสำหรับผู้พิการตั้งอยู่เฉพาะแยกเป็นสัดส่วนแถมมีเกือบทุกชั้น ห้างดังกล่าวมีทั้งหมด 5 ชั้นด้วยกัน เริ่มจากชั้น G ที่อัดแน่นไปด้วยร้านอาหารมากมายทั้งร้านเคเอฟซี แมคโดนัลด์ เอ็มเคสุกี้ สเว่นเซน ร้านแหลมเจริญซีฟู้ด ร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิ ร้านวราภรณ์ซาลาเปา ร้านไก่กรอบป้าแก้ว เป็นต้น

เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

ในชั้น G นี้ยังเป็นที่ตั้งของฟู้ดคอร์ท POWER BUY ที่ขายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์ รวมถึงมีห้างสรรพสินค้า TOP อีกด้วย ในชั้น G มีลานโปรโมชั่นที่มักมีการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ หมุนเวียนตลอดปี ถัดมาที่ชั้น 1 ก็มีลานโปรโมชั่นที่มักมีร้านค้าต่างๆ แวะเวียนมาจัดอีเว้นท์ ร้านขายอุปกรณ์กีฬาอะดิดาส ร้านเครื่องสำอาง Bath&Body Work

ถัดมาที่ชั้น 2 เป็นร้านขายเครื่องสำอางอย่างอินทูดี้ ร้านขายเสื้อผ้ายูนิคอล เป็นต้น ชั้น 2 นี้เป็นชั้นที่มีทางเชื่อมเป็นสะพานลอยข้ามไปสู่ฝั่งของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ปิ่นเกล้าอีกด้วย ถัดมาที่ชั้นสามก็มีร้านเสื้อผ้าทั้งบุรุษและสตรีอัดแน่นอยู่มากมาย รวมถึงเป็นที่ตั้งของร้านอุปกรณ์ไอทีและเครือข่ายมือถือ อย่าง ทรู เอไอเอสและดีแทค เป็นต้น

เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

ถัดมาที่ชั้น 4 ก็เป็นชั้นของธนาคารทั้งธนาคารกสิกร ธนาคารไทยพานิชย์ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงเทพ เป็นต้น และชั้นสุดท้ายคือชั้น 5 เป็นที่ตั้งของร้านอาหาร อย่างร้านอากะ ร้านคาซึยะ ร้านฮาจิบังราเมง ร้านบอนชอน ร้านซิสเลอร์ เป็นต้น รวมถึงมีร้านหนังสือบีทูเอส และโรงภาพยนตร์เมเจอร์สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าและฟู้ดคอร์ทตั้งอยู่ด้วย เรียกกันได้ว่าเป็นห้างที่ครบครันทั้งกินทั้งช้อปเลยทีเดียว