สถานที่ท่องเที่ยวราชบุรี บอกเลยว่ามีจุดเช็คอินที่เราไม่ควรพลาด ใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกมาก ๆ อีกด้วย

ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวในราชบุรี เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็คงจะนึกถึงสวนผึ้งเป็นส่วนใหญ่ แต่ต้องบอกก่อนว่าราชบุรีมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายกว่าที่หลาย ๆ คนคิด วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวราชบุรี บอกเลยว่ามีจุดเช็คอินที่เราไม่ควรพลาด ใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกมาก ๆ อีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวราชบุรี

สถานที่ท่องเที่ยวราชบุรี น่าเที่ยวใก้กรุงเทพเดินทางสะดวกสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก เป็นตลาดน้ำของชุมชนจีน

ที่อยู่ใกล้เคียงกับ ตลาดน้ำดำเนินสะดวกเก่า แต่เมื่อ ตลาดน้ำดำเนินสะดวกย้ายไปตั้งที่ใหม่ ตลาดแห่งนี้ก็ค่อนข้างมีความเงียบสงบได้เห็นความสวยงามของบ้านเรือนสไตล์คนจีน เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความย้อนยุค

สถานที่ท่องเที่ยวราชบุรีน่าเที่ยวใก้กรุงเทพเดินทางสะดวกสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ สุนทรีแลนด์ เป็นโรงงานทำตุ๊กตา

และมีการสร้างแรงบันดาลใจ เปิดให้คนเข้ามาท่องเที่ยวและหลงใหลกับความน่ารักของตุ๊กตา มีจุดให้เรานั้นถ่ายรูปสวย ๆ ให้เราย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กน้อยที่รักตุ๊กตาอีกครั้ง

สถานที่ท่องเที่ยวราชบุรี

สถานที่ท่องเที่ยวราชบุรีน่าเที่ยวใก้กรุงเทพเดินทางสะดวกสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Secret Space ราชบุรี เป็นดินแดนแห่งความลับ

หรือ คาเฟ่เล็ก ๆ สไตล์การตกแต่งและออกแบบมีความมินิมอล มีเขาวงกตให้เรานั้นเดินเล่นถ่ายรูปแบบชิค ๆ น่าสนใจมาเที่ยวมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวราชบุรีมีความใกล้กรุงเทพสายคนชอบเที่ยวแบบใกล้ ๆ กรุงเทพบอกเลยว่าต้องลองมาเที่ยวดู ถูกใจมาก ๆ แน่นอน