สถานที่ท่องเที่ยวน่าน จังหวัดที่มีความเรียบง่าย กับวิถีชีวิตน่ารัก ๆ ของชาวน่าน ใครอยากหนีความวุ่นวายมาเที่ยว ไม่ควรพลาด

น่าน เป็นอีกจังหวัดภาคเหนือที่เริ่มเป็นที่สนใจในนักท่องเที่ยวแล้ว บอกเลยว่าการไปเที่ยวน่านเหมือนมีมนเสน่ห์ความเรียบง่ายที่ทำให้เรานั้นหลงใหล วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวน่าน จังหวัดที่มีความเรียบง่าย กับวิถีชีวิตน่ารัก ๆ ของชาวน่าน ใครอยากหนีความวุ่นวายมาเที่ยว ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวน่าน

สถานที่ท่องเที่ยวน่าน เมืองแห่งความเรียบง่ายที่พาให้เราหลงใหล สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยสกาด เป็นอีกดอยของเมืองน่าน ตั้งอยู่ที่อำเภอปัว

แหล่งท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติบริสุทธิ์ให้เรานั้นสูดได้แบบเต็ม ๆ ปอด มีโฮมสเตย์รองรับนักท่องเที่ยวเล็กน้อย แต่ต้องบอกเลยว่าว่าวิวบรรยากาศยามเช้ากับการนั่งจิบกาแฟชิล ๆ คุ้มค่ากับการหนีความวุ่นวายมาเที่ยวมาก ๆ

บ้านน้ำมวบ

สถานที่ท่องเที่ยวน่านเมืองแห่งความเรียบง่ายที่พาให้เราหลงใหล สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านน้ำมวบ เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ของเมืองน่าน

ตั้งอยู่ที่อำเภอเวียงสา บรรยากาศดีและมีความเงียบสงบ เราสามารถไปใช้ชีวิตตามวิถีของชาวบ้านได้ ไปเก็บเห็ด ทำนา จับปูปลา บรรยากาศบ้านนา ที่ถ้าได้มาต้องหลงใหล

สถานที่ท่องเที่ยวน่าน

สถานที่ท่องเที่ยวน่านเมืองแห่งความเรียบง่ายที่พาให้เราหลงใหล สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เดอะวิว @ กิ่วม่วง ร้านกาแฟบรรยากาศดีที่ตั้งอยู่บนไหล่เขา

มีวิวที่ดีและสวยงามเราสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศตรงหน้าพร้อมทานกาแฟอร่อย ๆ บอกเลยว่าเราสามารถรับพลังบวกจากธรรมชาติได้แบบเต็ม ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในบาส่วนเท่านั้น บอกเลยว่าสายคนรักธรรมชาติ เมืองน่านถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ ไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ