ที่ท่องเที่ยวชุมพร พักผ่อนชิล ๆ บรรยากาศทะเล บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด

ชุมพรก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดในทางภาคใตที่มีความสวยงามและมีความน่าสนใจน่าเที่ยวมาก ๆ บอกเลยว่าใครที่อยากจะล่องใต้มาชมความสวยงาม การได้มาเที่ยวชุมพรถือเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวชุมพร พักผ่อนชิล ๆ บรรยากาศทะเล บอกเลยว่าสายคนชอบเที่ยวทะเลไม่ควรพลาด

 ดอยตาปัง

ที่ท่องเที่ยวชุมพร ที่บอกเลยว่าสวยงามและมีบรรยากาศดี สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยตาปัง เป็นจุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยงามมาก ๆ ในชุมพร

ถือเป็นอีกหนึ่งอันซีนของชุมพร ที่ทางขึ้นเขาอาจจะมีความยากและความท้าทายสักนิด แต่บรรยากาศเมื่อถึงจุดชมวิวคุ้มมาก ๆ แน่นอน

ที่ท่องเที่ยวชุมพรที่

ที่ท่องเที่ยวชุมพรที่บอกเลยว่าสวยงามและมีบรรยากาศดี สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะง่ามน้อย เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงาม

จุดเด่นอยู่ที่มีหินวางซ้อนเรียงกันขนาใหญ่ เป้นรูปร่างที่มีความแปลกตา และอุดมสมบูรณ์มาก ๆ กับโลกใต้ท้องทะเลแนวปะการังสวยงาม และสัตว์ทะเลมากมาย ให้เราสามารถดำน้ำเยี่ยมชมได้

ที่ท่องเที่ยวชุมพร

ที่ท่องเที่ยวชุมพรที่บอกเลยว่าสวยงามและมีบรรยากาศดี สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เกาะหลักแรด เป็นเกาะที่มีรูปร่างและรูปทรงที่มีความคล้ายกับแรดมาก ๆ ไม่มีชายหาด

แต่เกาะนั้นเต็มไปด้วยหินที่เป็นโขดและแนวประการัง ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความงดงานเฉพาะตัว น่ามาดำน้ำมาก ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวบางส่วนของชุมพรที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีและมีความน่าเที่ยวสุด ๆ สายคนชอบเที่ยวอยากจะลงใต้ ชุมพรถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ยอดนิยมมาก ๆ