ที่ท่องเที่ยวสมุทรปราการ ที่น่าเที่ยวและเดินทางง่ายใกล้กรุงเทพแบบสุด ๆ

จังหวัดสมุทรปราการก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพและมีความเดินทางง่าย และมีสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนให้เรานั้นสามารถเลือกที่จะไปเที่ยวได้อย่างมากมาย บอกเลยว่าการเดินทางถือว่าสะดวกมาก ๆ วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 ที่ท่องเที่ยวสมุทรปราการ ที่น่าเที่ยวและเดินทางง่ายใกล้กรุงเทพแบบสุด ๆ ใครที่เป็นสายมีเวลาเที่ยวน้องแต่เบื่อที่จะเที่ยวในกรุงเทพแล้ว บอกเลยว่าห้ามพลาด

ที่ท่องเที่ยวสมุทรปราการ

ที่ท่องเที่ยวสมุทรปราการ ที่บอกเลยว่าเดินทางง่ายและใกล้กรุงเทพ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เมืองโบราณ

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวของสมุทรปราการที่มีความน่าสนใจและขึ้นชื่อมาก ๆ ใครที่อยากจะไปท่องเที่ยวเยี่ยมชอบ ประวัติศาสตร์ และสถาปัตยกรรมสวย ๆ ถือว่าเป็นอีกเมืองจำลองที่ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

ที่ท่องเที่ยวสมุทรปราการ เที่ยวได้ง่าย ๆ ใกล้กรุเทพ

ที่ท่องเที่ยวสมุทรปราการ

ที่ท่องเที่ยวสมุทรปราการที่บอกเลยว่าเดินทางง่ายและใกล้กรุงเทพ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ

คือ Afternoon Bangpu  เป็นอีกร้านอาหารในบางปูที่มีความน่าสนใจมาก ๆ บรรยากาศอยู่ติดทะเล และมีการตกแต่งที่มีความสวยงาม มีมุมให้เรานั้นสามารถเลือกสรรที่จะถ่ายรูปมากมาย บอกเลยว่าน่ามานั่งทานอาหารหรือขนม พักผ่อน ชิล ๆ

ที่ท่องเที่ยวสมุทรปราการ

ที่ท่องเที่ยวสมุทรปราการที่บอกเลยว่าเดินทางง่ายและใกล้กรุงเทพ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ

คือ บ้านธูปหอมสมุนไพร บางกะเจ้า เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมาก ๆ มีกิจกรรมให้เรานั้นทำธูปหอม หรือผ้ามัดย้อมสวย ๆ เอากลับบ้านได้ และบรรยากาศยังดีสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในบางส่วนที่ต้องบอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ ของสมุทรปราการภาคกลางของไทยแถมใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวกมาก ๆ อีกด้วย