หมู่บ้านคีรีวง ทัศนียภาพแห่งธรรมชาติ จังหวัดนครศรีธรรมราช

หมู่บ้านคีรีวง สถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่เต็มไปด้วยความงดงามต่างๆของธรรมชาติ เป็นหมู่บ้านที่อยู่ท่ามกลางเทือกเขาอันแสนสวยงามแถมยังมีแม่น้ำไหลผ่านที่หมู่บ้านแห่งนี้อีกด้วย และทีเด็ดของ หมู่บ้านคีรีวง แห่งนี้ก็คงเป็นความสวยงามของทัศนียภาพแห่งความสมบูรณ์ของธรรมชาติทั้งบรรยากาศต่างๆที่สวยงามและอากาศที่ดีมากๆซึ่งจะทำให้เพื่อนๆได้รับความสดชื่นถ้าได้มาสัมผัสอากาศของภาคใต้ที่คีรีวงนี้

หมู่บ้านคีรีวง

สำหรับการเที่ยวในหมู่บ้านคีรีวงแห่งนี้จะเป็นการท่องเที่ยวแบบชมธรรมชาติ ดื่มด่ำไปกับป่าไม้และสายน้ำและรวมไปถึงการชมวิวทิวทัศน์ของเทือกเขาที่สามารถมองเห็นได้อย่างง่ายดายหากเพื่อนๆได้เข้ามาที่หมู่บ้านแห่งนี้อีกทั้งยังสามารถเช่าจักรยานต่ามจุดต่างๆรอบหมู่บ้านขับเที่ยวชมบรรยากาศรอบๆหมู่บ้านได้ด้วยนะคะ

และรวมไปถึงการเที่ยวแบบพักผ่อนหย่อนใจที่โฮมสเตย์โดยจะมีหลากหลายที่พักหลากหลายราคาให้เพื่อนๆได้เลือกสรรเลยค่ะว่าอยากพักแนวไหน และการมาเที่ยวที่หมู่บ้านคีรีวงนี้นั้นไม่เพียงได้แค่ชมบรรยากาศอย่างอิ่มหนำสำราญอย่างเดียวนะคะยังได้อิ่มท้องอีกด้วยเพราะอาหารพื้นบ้านของที่นี่อร่อยมากๆเลยค่ะถ้าเพื่อนๆได้มาเที่ยวที่คีรีวงเพื่อนๆจะได้ชิมอาหารพื้นบ้านมากมายเลยค่ะ รับรองว่าอร่อยทุกอย่างแน่นอนค่ะ และยังมีการขายพวกของฝาก และสินค้าOTOPต่างๆนาๆด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นหมู่บ้านที่หลากหลายมากๆเลยว่ามั้ยคะ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีและครบครันขนาดนี้ลองแวะมาเที่ยวที่คีรีวงกันเยอะๆนะคะ

หมู่บ้านคีรีวง กับการเที่ยวแนบชิดธรรมชาติ

หมู่บ้านคีรีวง

-เวลาเปิด-ปิด

เปิดให้เที่ยวชมหมู่บ้านได้ทุกวันเลยนะคะ ตลอด24ชั่วโมง

-ค่าเข้าชมหมู่บ้านคีรีวง

สำหรับค่าเข้าชมฟรีนะคะ ไม่มีค่าใช้จ่ายจะมีแต่ค่าอาหารการกินของเราเอง หรือพวกค่าที่พักต่างๆ และถ้าเพื่อนๆเช่าจักรยานก็จะเสียค่าเช่าประมาณ20บาทค่ะ

การเดินทาง

สำหรับการเดินทางไปหมู่บ้านคีรีวงนี้เพื่อนๆสามารถขับรถส่วนตัวเข้ามาได้เลยนะคะและสำหรับใครที่ไม่มีรถส่วนตัวก็สามารถขึ้นรถสองแถวจากตลาดยาว ในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราชได้เลยนะคะ

หมู่บ้านแห่งความสบบูรณ์ของธรรมชาตินี้หากเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะหาที่เที่ยวที่มีบรรยาศและอากาศดีๆก็แวะมาเที่ยวที่หมู่บ้านคีรีวงนี้กันได้นะคะ รับรองว่าถ้าเพื่อนๆได้มาสัมผัสบรรยากาศดีๆที่หมู่บ้านแห่งนี้แล้วนั้นเพื่อนๆจะต้องชอบที่นี่อย่างแน่นอนค่ะแล้วมาเที่ยวคีรีวงกันเยอะๆนะคะ