เมก้าพลาซ่า สะพานเหล็ก แหล่งขายของเล่นและโมเดลมากมาย

สำหรับวันนี้เราจะมาเดินทางท่องเที่ยวไปสู่แหล่งขายของเล่น รวมถึงโมเดลขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ กัน ซึ่งที่นั่นก็คือ เมก้าพลาซ่า สะพานเหล็ก ซึ่งตั้งอยู่บริเวณแยกวังบูรพา สามารถเดินทางมาได้หลายวิธี ทั้งรถไฟฟ้า MRT ลงสถานีวังบูรพาหรือสามารถเดินทางมาโดยรถยนต์ส่วนตัว จะมีที่จอดรถอยู่ในอาคาร เมก้าพลาซ่า สะพานเหล็ก เลยนอกจากนี้หากที่จอดรถของเมก้าพลาซ่า สะพานเหล็กเต็ม

เราสามารถจอดได้ที่อาคารจอดรถบริเวณตึกตรงข้ามเมก้าพลาซ่า สะพานเหล็กซึ่งมีสะพานลอยจากอาคารจอดรถเดินเชื่อมข้ามฝั่งไปยังเมก้าพลาซ่า สะพานเหล็กได้ พลาซ่าแห่งนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 9.30 น. – 19.30 น. โดยเปิดให้บริการในทุกวัน ในช่วงนี้ทางพลาซ่ามีการจำกัดประตูทางเข้าและออกเพื่อสแกนผู้เข้าใช้บริการ ซึ่งนับว่าเป็นมาตรการเสริมสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการได้เป็นอย่างดี

เมก้าพลาซ่า สะพานเหล็ก แหล่งช้อปปิ้งคนชอบของเล่น

เมก้าพลาซ่า สะพานเหล็ก

ที่ชั้นล่างสุดของพลาซ่าแห่งนี้มีร้าน McDonald’s และ ร้าน CHESTERS ให้เหล่านักช้อปโมเดลได้แวะเติมพลังกันก่อน นอกจากร้านอาหาร 2 ร้านนี้แล้ว บริเวณชั้น 6 ของพลาซ่าแห่งนี้ก็มี Mega food center ที่รวบรวมร้านอาหารไว้ให้เลือกรับประทานกันอีกด้วย สำหรับสินค้าที่ขายในพลาซ่าแห่งนี้โดยมากจะเป็นของเล่นเด็กทั้งชายและหญิง

รวบรวมไว้ในทุกช่วงวัย สินค้าที่สำคัญที่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของพลาซ่าแห่งนี้เลยก็ว่าได้คือ โมเดล ที่นักสะสมโมเดลจะออกตามล่ากันในทุกๆ ซีซั่นที่มีการออกสินค้าใหม่ บางโมเดลถึงขนาดต้องสั่งจองและนัดวันรับสินค้ากันที่หน้าร้าน ถัดมาก็ยังมีร้านขายเกมส์เพลย์ หรือ ร้านขายกล้องและอุปกรณ์สำหรับแต่งกล้องกันด้วย

เมก้าพลาซ่า สะพานเหล็ก

หากช้อปเพลินจนเงินในกระเป๋าหมดทางพลาซ่าแห่งนี้ก็มีธนาคารให้เลือกใช้บริการกันถึง 4 ธนาคารด้วยกัน คือ ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกสิกกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารธนชาต หรือหากเพื่อนๆ

ต้องการส่งต่อสินค้าก็สามารถใช้บริการไปรษณีย์ไทยที่มีบริการอยู่ในพลาซ่าแห่งนี้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ที่เมก้าพลาซ่า สะพานเหล็กยังมีชมรมยูกิที่มีการนัด ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน รวมถึงมีการจัดแข่งขันเพื่อเชื่อมสัมพันธ์และหาแชมป์เป็นตัวแทนไปแข่งตามงานต่างๆ นับว่าเมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก เป็นสวรรค์ของเหล่านักสะสมโมเดลกันเลย