ท่องเที่ยวแนวหมู่บ้าน ที่บอกเลยว่าได้พักผ่อนและสัมผัสกับวิถีชีวิตที่น่ารัก

เชื่อว่าการไปเที่ยวหลาย ๆ คนมักจะชอบไป ท่องเที่ยวแนวหมู่บ้าน ต่าง ๆ บอกเลยว่าการไปเที่ยวก็มีรูปแบบที่มีความแตกต่างกัน การเที่ยวแนวหมู่บ้านก็จะทำให้เรานั้นได้สัมผัสกับวิถีชีวิตและได้สัมผัสวิถีชีวิตและได้สัมผัสกับธรรมชาติมากมาย วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ ท่องเที่ยวแนวหมู่บ้าน ที่บอกเลยว่าได้พักผ่อนและสัมผัสกับวิถีชีวิตที่น่ารัก

ท่องเที่ยวแนวหมู่บ้าน

ท่องเที่ยวแนวหมู่บ้านที่บอกเลยว่าเราจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตที่มีความน่ารัก สถานที่แรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หมู่บ้านสะปัน

ตั้งอยู่ที่จังหวัดน่านภาคเหนือของไทย เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่มีบรรยากาศดีมาก ๆ แถมยังมีบ้านพักที่เป็นแบบโฮมสเตย์ให้นักท่องเที่ยวได้มาพักกันอีกด้วย เป็นอีกหมู่บ้านที่มีความสงบและใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบสุด ๆ เลย

ท่องเที่ยวแนวหมู่บ้าน อีกรูปแบบของการท่องเที่ยว

ท่องเที่ยวแนวหมู่บ้าน

ท่องเที่ยวแนวหมู่บ้านที่บอกเลยว่าเราจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตที่มีความน่ารัก สถานที่ที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านจาโบ่

ที่ต้องอยู่ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน มีค่าใช้จ่ายน้อยแต่บอกเลยว่าธรรมชาติที่เราได้สัมผัสคุ้มมาก ๆ แน่นอน ได้ชมทะเลหมอกในยามเช้าสวย ๆ เป็นการไปพักผ่อนที่น่าสนใจมาก ๆ

ท่องเที่ยวแนวหมู่บ้าน

ท่องเที่ยวแนวหมู่บ้านที่บอกเลยว่าเราจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตที่มีความน่ารัก สถานที่ที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ บ้านอิต่อง ตั้งอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี

เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวมีความใกล้กรุงเทพมาก ๆ แถมยังมีหมอกให้เราได้ชมสวยงามไม่แพ้ภาคเหนือแน่นอน และได้ไปสัมผัสวิถีชีวิตความน่ารักของชาวบ้าน ธรรมชาติแบบสุด ๆ

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวหมู่บ้านในบางส่วนที่น่าสนใจ เป็นสถานที่ที่ให้เรานั้นได้ไปพักผ่อน อยู่ใกล้ธรรมชาติ มาก ๆ อีกด้วย