ร้านสหกรณ์ กรุงเทพ ซุปเปอร์ที่มีสินค้าครบครันให้เราได้เลือกซื้อ

หากเอ่ยถึงสหกรณ์หลายๆ ท่านคงนึกถึงการรวมหุ้น รวมทุน แล้วขายสินค้า เช่นเดียวกับร้านสหกรณ์ กรุงเทพ จำกัด ที่พิเศษคือ ร้านสหกรณ์ กรุงเทพ จำกัด ตั้งอยู่ใจกลางกรุงย่านฝั่งธน โดยตั้งอยู่เยื้องๆ ห้างพาต้าปิ่นเกล้า (อยู่ฝั่งตรงข้ามห้างพาต้าปิ่นเกล้า) ทุกท่านสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวและเลือกซื้อสินค้าด้วยรถโดยสารประจำทาง หรือรถยนต์ส่วนตัว หากเป็นรถยนต์ส่วนตัวทาง

ร้านสหกรณ์ กรุงเทพจำกัด ก็มีบริเวณจอดรถส่วนด้านหลังของร้านสหกรณ์ กรุงเทพ โดยเมื่อเราซื้อสินค้าในร้านสหกรณ์ กรุงเทพก็นำใบเสร็จไปแสตมบัตรจอดรถได้ เราก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนการบริการที่จอดรถนี้

หากเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว เราก็เดินเข้าประตูหลังของร้านสหกรณ์ กรุงเทพซึ่งจะเจอกับซุ้มขายสินค้าเกษตรแปรรูป อย่างกะปิ หรือ ท๊อฟฟี่ผลไม้ ถัดมาก็เป็นสินค้าอุปโภคบริโภคที่จัดโปรโมชั่น

ร้านสหกรณ์ กรุงเทพ

ถัดไปเป็นบริเวณขายสินค้าทุกอย่าง 20 บาท แล้วต่อด้วยบริเวณร้านขายแว่นตา และร้านขายหมอนอิง เบาะรองนั่งสไตล์ล้านนา จากนั้นก็จะถึงด้านหน้าประตูทางเข้าร้านสหกรณ์ กรุงเทพพอดี โดยที่นี่จะเปิดตั้งแต่ 10.00 น. และปิดเวลา 19.00 น.

ส่วนด้านข้างประตูทางเข้าก็จะเป็นโซนขายเครื่องสังฆทานที่จัดชุดไว้แล้ว ต่อมาส่วนของซุปเปอร์ก็จะแบ่งเป็นหมวดหมู่ของสินค้าชัดเจนทำให้ง่ายต่อการเลือกซื้อแม้มาช้อปในครั้งแรก

โดยมีสินค้าให้เลือกสรรครบครันตั้งแต่เครื่องสังฆทาน (ทั้งแบบจัดชุดสำเร็จรูป แบบให้ลูกค้าเลือกสินค้าไปจัดชุดเอง หรือ แบบให้ลูกค้าเลือกสินค้าแล้วร้านสหกรณ์ กรุงเทพจัดชุดให้) เครื่องใช้ไฟฟ้า

ร้านสหกรณ์ กรุงเทพ

อุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน สินค้าสำเร็จรูป เครื่องครัว และอื่นๆ อีกมากมาย จุดเด่นของสินค้าที่นี่ที่ซุปเปอร์โดยทั่วไปไม่มี คือ มีสินค้าทางการเกษตรรวมถึงสินค้าโครงการหลวงให้เลือกกันอย่างหลากหลาย อาทิ น้ำผึ้งโครงการหลวง

ข้าวเกษตรอินทรีย์ หรือ ธัญพืชอินทรีย์ เป็นต้น นับเป็นการส่งเสริมเกษตรกรไปพร้อมๆ กับการมอบสินค้าเกษตรคุณภาพให้กับประชาชนเมืองกรุงอีกด้วย หากเป็นสมาชิกของร้านสหกรณ์ กรุงเทพ

ก็จะมีการสะสมแต้มรวมถึงสิ้นปีสมาชิกก็จะได้เงินปันผลอีกด้วย (การเป็นสมาชิกของร้านสหกรณ์ กรุงเทพจำกัด คือ การสมัครถือหุ้น ในแต่ละปีจะเปิดเป็นรอบๆ แต่บางปีก็ไม่มีการเปิดให้ซื้อหุ้น)ร้านสหกรณ์ กรุงเทพจำกัด จะไม่มีการบริการในส่วนของถุงพลาสติกสำหรับใส่สินค้า

ร้านสหกรณ์ กรุงเทพ

ดังนั้นลูกค้าควรเตรียมถุงผ้ามาสำหรับการช้อปปิ้งที่นี่ด้วย และที่พิเศษอีกอย่างของร้านสหกรณ์ กรุงเทพจำกัด สาขาตรงข้ามห้างพาต้าปิ่นเกล้า คือ สามารถใช้บัตรสวัสดิการประชารัฐมาจับจ่ายซื้อสินค้าที่นี่ได้

ซึ่งเป็นร้านสหกรณ์ กรุงเทพจำกัด เพียงสาขาเดียวที่เข้าร่วมโครงการกับรัฐบาล หากท่านอยู่กรุงเทพฯ ฝั่งธน และต้องการใช้บัตรสวัสดิการประชารัฐหรือต้องการจับจ่ายสินค้าใหม่ๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายร้านสหกรณ์ กรุงเทพจำกัด ก็เป็นอีกหนึ่งในทางเลือกที่ไม่ควรมองข้าม